Lúc đầu, con chó vùng vẫy và sủa lớn nhưng sau đó bất động.

Một người đàn ông Trung Quốc đã nướng sống một con chó trên đống lửa để ăn thịt, những người yêu động vật nói với tờ Daily Mail.

Hành vi gây sốc của người đàn ông được quay lại bởi đồng nghiệp và đăng lên mạng xã hội để khoe.

{keywords}

Người đàn ông nướng sống chó trên đống lửa ở Trung Quốc

Cô Jin, 34 tuổi, một người yêu động vật ở thành phố Cửu Giang, Trung Quốc, đã nhìn thấy video trên mạng và quyết định truy tìm người đàn ông.

Cô nói rằng sau khi nướng, anh ta đã chặt đầu con chó và đem khoe những gì còn lại trên video. Video được đăng vào khoảng 2.20 chiều ngày 18.10, Jin nói.

Trong video, người đàn ông cầm dây buộc cổ con chó, đem nướng trên một ngọn lửa lớn. Lúc đầu, con chó vùng vẫy và sủa lớn nhưng sau đó bất động.

Video được cung cấp cho Daily Mail bởi tổ chức phúc lợi động vật PETA châu Á. Tuy nhiên, tờ báo quyết định không đăng tải video bạo lực này.

{keywords}

Những người yêu động vật đến truy tìm người đàn ông

Jin nói sau khi xem video, cô quyết định tìm người đàn ông và nói cho anh ta biết những gì đã làm là sai. Cô cùng 10 chủ chó khác đến nơi làm việc của người đàn ông và tìm anh ta.

Sau khi Jin và những người yêu động vật khác lên án người đàn ông và đồng nghiệp, anh ta thừa nhận mình đã đốt con chó vì thích ăn thịt. Đây là lần thứ hai người đàn ông giết chó theo cách này, anh ta nói.

Theo Jin, người đàn ông đã xin lỗi vì hành vi của mình và hứa sẽ không lặp lại.

Được biết một cuộc ẩu đả đã xảy ra giữa những người yêu động vật và đồng nghiệp của người đàn ông. Cảnh sát có mặt tại hiện trường, đưa tất cả về đồn để tra hỏi nhưng sau đó mọi người đều được thả.

(Theo Daily Mail/ Dân Việt)