- Gần đây, một số trang tin Mỹ khẳng định Angelina Jolie đang hẹn hò với Jared Leto và thông tin này đã đến tai Brad Pitt.

Sự việc bắt đầu từ tháng 9/2016, Angelina Jolie nộp đơn ly hôn và đối diện với quãng thời gian hết sức khó khăn. Trên mạng xã hội, một vài tin đồn đã bắt đầu xuất hiện cho rằng cô và nam tài tử Jared Leto đã liên lạc vài lần trước khi đi ăn tối cùng nhau ở Los Angeles.

Giới truyền thông Mỹ tiết lộ cả hai đã không ít lần gặp riêng, thậm chí bất cứ lúc nào có thể mỗi tuần, trong suốt 5 tháng qua. Tin đồn Angelina Jolie có tình mới thực sự gây sốc, đặc biệt vì đó là ‘Joker’ Jared Leto. Nam tài tử được suy đoán là đã đồng hành và giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn hậu ly hôn, từ đó mà mối quan hệ của cả hai trở nên thân thiết hơn.

{keywords}
Brad Pitt và Angelina Jolie.

Tuy nhiên theo Hollywood Life, Brad Pitt vẫn luôn cãi nhau với Jolie vì Jared Leto trong những năm qua. Anh thậm chí cảm thấy bị đe doạ bởi Jared và gần như không thể tin tưởng Jolie nếu có liên quan đến Jared. Về phía Angelina Jolie, cô được cho là thường đề cập đến Jared, chẳng hạn như cô thích làm việc cùng anh hay chàng ‘Joker’ tài hoa đến thế nào. Chính vì thế, Brad Pitt không hề bị sốc nếu vợ cũ thực sự đang hẹn hò với Jared Leto vì anh vẫn tin rằng cô đã phải lòng nam diễn viên 45 tuổi.

Sau ly hôn, Brad Pitt cũng được cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên Kate Hudson.

Jared Leto là nam diễn viên nổi tiếng đào hoa, từng cặp kè với không ít người đẹp trong làng giải trí. Jared từng đóng chung với Angelina Jolie trong Girl, Interrupted (1999), Alexander (2004) và với Brad Pitt trong Fight Club (1999).

Gia Bảo