Lãnh đạo đảng Độc lập Anh (UKIP) Nigel Farage nói rằng, phụ nữ nước này có nguy cơ bị các băng nhóm nhập cư "tấn công tình dục tập thể" nếu Anh ở lại EU.


Farage là người thường xuyên đưa ra những bình luận gây tranh cãi. Ông từng chỉ trích các bệnh nhân HIV nước ngoài tiêu tốn tới 25.000 Bảng của Dịch vụ Y tế quốc gia Anh mỗi năm.

{keywords}
Lãnh đạo UKIP Nigel Farage. (Ảnh: Reuters)

Theo báo Sunday Telegraph, giờ đây, chính khách này lại gây chú ý khi khẳng định việc không kiểm soát dòng người di cư từ Trung Đông và Bắc Phi gây nguy hiểm cho phụ nữ.

Nhằm công kích đương kim Thủ tướng David Cameron, ông Farage gọi chủ tòa nhà số 10 phố Downing là "Dave Không thành thật", đồng thời cáo buộc ông dối trá để duy trì Anh trong Liên minh châu Âu (EU).

UKIP và phe cực hữu bị cáo buộc gây hoảng sợ về dòng người nhập cư để vận động cho chiến dịch "Rời đi" (Nước Anh rời khỏi Liên minh châu Âu).

"Quả bom nguyên tử lần này sẽ là về Cologne" - Farage nói với Telegraph. Ông lập luận thêm, "bất đồng văn hóa" giữa di dân và người Anh sẽ đặt phụ nữ vào nguy hiểm, sau khi có tin một số nhóm đàn ông nhập cư tấn công tình dục hàng trăm phụ nữ dịp đón mừng năm mới ở Đức.

Khi được hỏi liệu tình trạng tương tự có xảy ra ở Anh hay không, Farage trả lời: "Có một số vấn đề văn hóa rất lớn. Nó phụ thuộc vào việc liệu họ có lấy được hộ chiếu của EU hay không. Nó phụ thuộc vào việc chúng ta bỏ phiếu chọn Brexit (Anh ra khỏi EU) hay không. Đó là một vấn đề".

Lãnh đạo UKIP cũng nói rằng, "tội phạm liên quan người nhập cư" tăng cao và có tới "41% số vụ phạm tội trong năm ngoái là của những người không có hộ chiếu Anh".

Với cuộc trưng cầu dân ý về việc Anh ở lại hay rời khỏi EU sẽ được tổ chức trong 17 ngày nữa, ông Farage tin rằng chủ trương bài nhập cư của ông sẽ mang lại chiến thắng cho chiến dịch "Rời đi".

Thanh Hảo

Hàng nghìn người khỏa thân trong giá lạnh

Thủ đô Bogota của Colombia không phải là nơi dành cho những người e thẹn khi hơn 6.000 người tình nguyện khỏa thân tập thể tại quảng trường chính của thành phố này.

Quan tham phá nát thành phố, nuôi bồ hàng tá

Trong khi Cừu Hòa tham nhũng trong quy hoạch xây dựng, phá nát thành phố, thì Vũ Trường Thuận lại nhận hối lộ hàng tỷ, nuôi hàng tá bồ nhí...

Thảm cảnh cô gái bị lừa làm nô lệ tình dục

Sau khi được cảnh sát giải cứu, một phụ nữ Thái đã kể ra những chi tiết gây sốc về cảnh cô bị cầm tù ở một nhà thổ Nam Phi và bị ép phục vụ những người xa lạ.