Sự việc xảy ra cách đây vài ngày tại một nhà vệ sinh công cộng ở Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc. Sau khi đi vệ sinh, cô gái trẻ Khương Ngọc Hoàn bước ra khỏi phòng thì nhìn thấy một gã trai đang cầm điện thoại di động với tư thế đáng nghi.

Ngay lập tức, cô gái trẻ hiểu ra đây là tên biến thái quay lén phụ nữ nên lập tức khóa tay, dúi cổ hắn xuống, hét lớn: "Anh vào đây để làm gì? Đây là nhà vệ sinh nữ!".

Quay len anh 1

Khương Ngọc Hoàn khống chế tên biến thái

Nam thanh niên vội vàng xin Khương Ngọc Hoàn buông tha cho mình và nói rằng hắn ta vào toilet nữ để đưa giấy vệ sinh cho bạn gái.

Song Khương Ngọc Hoàn không dễ bị lừa, cô lập tức hỏi dồn: "Anh muốn đưa nó cho ai? Cô ấy ở phòng vệ sinh số mấy?". Sau đó, Ngọc Hoàn gõ cửa từng phòng một, nhưng trong nhà vệ sinh không có ai ngoài cô và nam thanh niên quay lén.

Biết không thể chối tội, gã biến thái định quay người bỏ chạy. Chỉ trong tích tắc, Khương Ngọc Hoàn - chủ một phòng tập đấm bốc nổi tiếng - đã khống chế đối phương, sau đó gọi đồng nghiệp đến cùng đưa tên biến thái tới đồn công an.

Quay len anh 2

Cô gái vốn dĩ là bà chủ một phòng tập đấm bốc

Khương Ngọc Hoàn chia sẻ dù bản thân là chủ một phòng tập đấm bốc, có tố chất thân thể tốt và năng lực vận động cao, cô vẫn có chút sợ hãi khi đối mặt tình huống trên, bởi nếu gã biến thái mang theo vũ khí thì cô cũng khó lòng khống chế.

Cách đây một năm, vào tháng 1/2023, một chuyện tương tự cũng xảy ra ở Thái Lan. Người mẫu Natcha Klanmeephon đang đi mua sắm cùng bạn ở chợ thì giật mình vì một người đàn ông cố tình đụng chạm vào vòng ba của cô.

Natcha nhanh chóng lấy bình tĩnh, hỏi anh ta tại sao dám sàm sỡ phụ nữ giữa ban ngày ban mặt. Sau đó, cô vừa hô hoán vừa đá kẻ quấy rối. Hành động của cô thu hút sự chú ý của đám đông, khiến người đàn ông kia hoảng hốt, vội vã bỏ chạy.

Khi được phỏng vấn, Natcha cho biết cô từng là huấn luyện viên taekwondo. Tuy gần đây cô không thường xuyên thi đấu hay tập luyện nhưng kỹ năng đá vẫn rất tốt. Nhờ đó mà khi gặp phải kẻ biến thái, cô có thể cứng rắn cho gã một bài học.

Theo Tạp chí Tri thức Znews