Một số công nhân công ty khai thác than ở Kuznetsk Basin, Siberia, Nga đã phát hiện một vật thể kỳ lạ có hình thù rất giống với một UFO.

{keywords}

Vật thể lạ được phát hiện. (Nguồn: IB Times)

Bí ẩn chưa dừng lại ở đó, khi các nhà khảo cổ, sau khi xem xét vật thể được chôn ở độ sâu 40m dưới mặt đất này, tin rằng đây là một vật do con người làm ra.

Boris Glazkov, 40 tuổi, người đã tìm thấy vật thể này, cho biết: “Phải nói rằng nhìn thấy nó không khó, vì nó rất đặc trưng và rất lớn. Tôi chưa nhìn thấy vật nào giống như thế này. Nó rõ ràng là vật do con người làm ra, nhưng lại xuất hiện ở nơi đồng không mông quạnh. Đây là một bí ẩn thực sự.”

Đồng nghiệp của Glazkov, Arthur Presnyakov, 38 tuổi, cho biết: “Thực ra có tới 2 vật thể giống nhau, nhưng vật đầu tiên đã bị vỡ khi máy xúc đào nó lên. Chúng tôi nghĩ chúng tôi đã nhìn thấy gì đó, bởi nó vỡ làm nhiều mảnh, nhưng rồi vật thể thứ hai xuất hiện, chúng tôi dừng công việc và cẩn thận lấy nó ra.”

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, những người đam mê UFO và thiên văn học cho rằng vật thể này tới từ bên ngoài vũ trụ.

“Bởi nó nằm rất sâu dưới lòng đất, nên nó có thể còn lâu đời hơn xương voi mamút. Xương voi mamút được phát hiện trong khu vực ở độ sâu chỉ 25m,” trang web viết.

Vật thể kỳ lạ này có hình tròn gần như hoàn hảo, với đường kính khoảng 1,2m và nặng khoảng 200kg.

Các nhà khoa học đã từ chối bình luận trong thời gian tiếp tục tiến hành điều tra vật thể này.

Theo Vietnamplus