Tình huống vừa "bi" vừa "hài" vừa xảy ra tại tỉnh Nakhon Si Thammarat (miền Nam Thái Lan) vào ngày 14/2 vừa qua và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Đoạn video ghi lại bởi camera giám sát cho thấy, nam tài xế 57 tuổi Somchai Jaroenroop đang chất đồ lên thùng của chiếc xe bán tải ngay trước cửa nhà mình. Tuy vậy, chiếc Isuzu này đã không được cài phanh tay nên từ từ chuyển bánh rồi trôi tuột ra đường.

Ông Somchai khi phát hiện đã cố chạy theo và dùng tay kéo chiếc xe lại trong vô vọng. Chiếc bán tải này  băng qua đường và đâm thẳng xuống một mương nước nhỏ phía đối diện. Sau đó, nam tài xế đã phải nhờ hàng xóm đem máy kéo và một chiếc bán tải khác đến để giải cứu.

Rất may là trong tình huống trên, chiếc Isuzu đã không va chạm với người hoặc phương tiện nào trên đường. Chiếc xe sau khi được giải cứu chỉ bị xước nhẹ và không hỏng hỏng gì đáng kể.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe SUV mất lái "bay" qua ao rồi cắm đầu lọt thỏm vào nhà dân

Xe SUV mất lái "bay" qua ao rồi cắm đầu lọt thỏm vào nhà dân

Chiếc xe SUV màu trắng đang đi trên đường thì bất ngờ mất lái rồi tăng tốc khó hiểu, "bay" qua ao rộng hơn 10 mét rồi lao thẳng vào một nhà dân.