Khi ta hai lăm ra rạp từ 3/3 nhưng sớm thành "bom xịt" vì không tạo được hiệu ứng đáng kể ngay tuần đầu công chiếu và dễ dàng bị bộ phim Việt chiếu cùng thời điểm là Siêu lừa gặp siêu lầy đè bẹp. 

Cuối tuần qua, Khi ta hai lăm chỉ có 7 suất chiếu (so với 4.482 suất chiếu của Siêu lừa gặp siêu lầy và 5.827 suất chiếu của bom tấn Hollywood Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần). Phim chỉ bán được tổng cộng 135 vé với doanh thu 9,5 triệu đồng. Theo Box Office Việt Nam, Khi ta hai lăm chỉ thu về xấp xỉ 3 tỷ đồng. Đến ngày 20/3, tác phẩm này đã biến mất khỏi lịch chiếu của tất cả các cụm rạp vì không có khán giả. 

Midu trong 'Khi ta hai lăm'. 

Sau thành công liên tiếp của loạt phim Việt ra rạp đầu năm như: Nhà bà Nữ (458 tỷ đồng), Chị chị em em 2 (121 tỷ), Siêu lầy gặp siêu lừa (94 tỷ), Khi ta hai lăm trở thành bộ phim nội địa thất bại đầu tiên của năm nay. Với doanh thu bết bát như vậy, phim nắm chắc phần lỗ khi nhà sản xuất thực tế chỉ có thể mang về khoảng 1,5 tỷ đồng sau khi đã trừ chi phí cho các rạp. 

Điều đáng nói là cuối tuần qua, bộ phim này xếp cuối bảng về doanh thu, thậm chí còn thua xa doanh số của Những đứa trẻ trong sương - bộ phim tài liệu Việt vào vòng rút gọn của đề cử Oscar 2023 cho Phim tài liệu hay nhất. Tác phẩm này bán được 2.426 vé trên tổng số 114 suất chiếu trên toàn quốc, thu về 183,7 triệu đồng - con số khá khả quan với dòng phim này. 

Doanh thu phòng vé cuối tuần qua. (Nguồn: Box Office Việt Nam)