Phim kinh dị Quỷ cẩu chiếu sớm từ 20/12, chính thức ra rạp từ 29/12/2023 và tạo nên cơn sốt phòng vé nhiều tuần liền bất chấp sự xuất hiện của hàng phim nước ngoài. Sau khi đè bẹp bom tấn Hollywood Aquaman 2 ngoạn mục, Quỷ cẩu tiếp tục vượt mặt Alienoid 2 - bom tấn Hàn Quốc kinh phí 1309 tỷ ra rạp Việt cuối tuần qua. 

Tác phẩm điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của Vân Dung ở tuần thứ 3 ra rạp vẫn tiếp tục giành ngôi đầu doanh thu với hơn 11 tỷ đồng chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua, nâng tổng doanh thu của phim lên 80,9 tỷ đồng tính đến thời điểm hiện tại, theo số liệu từ Box Office Việt Nam. 

quy cau thumb 2389.jpg
Vân Dung trong phim 'Quỷ cẩu'. 

Alienoid 2: Đa chiều hỗn chiến, phần 2 của bom tấn Hàn Quốc có chi phí sản xuất lên tới 1309 tỷ với sự góp mặt của dàn sao đình đám xứ Kim chi ra rạp Việt từ hôm 12/1 nhưng không đạt doanh thu như kỳ vọng khi chỉ thu hơn 2 tỷ đồng, thấp hơn nhiều Quỷ cẩu.   

Mật vụ ong - phim mới của tài tử hành động Jason Statham có thể coi là bom tấn đầu tiên của năm 2024 cũng ra rạp từ 12/1 và chỉ thu về 5 tỷ đồng sau 3 ngày ra rạp Việt. Kinh cầu ma - bộ phim kinh dị ra mắt cùng ngày cũng chịu chung số phận doanh thu lẹt đẹt với 1,5 tỷ. Trong khi đó, 
Tee Yod: Quỷ ăn tạng khá khẩm hơn khi thu 5,9 tỷ cuối tuần qua, nâng tổng doanh thu từ khi công chiếu tại Việt Nam lên 40 tỷ đồng. 

Dự báo phòng vé những tuần tới không có nhiều biến động cho tới khi mùa phim Tết chính thức bắt đầu.