Kill Boksoon ra mắt toàn cầu từ 31/3 và nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 trong top 10 phim hay nhất toàn cầu của Netflix hạng mục phim không nói tiếng Anh chỉ sau 3 ngày phát hành, nằm trong top 10 tại 82 quốc gia. Trong tuần đầu phát hành, Kill Boksoon đã được xem tổng cộng gần 20 triệu giờ. 

Jeon Do Yeon trong phim 'Kill Boksoon'. 

Trong phim, 'ảnh hậu Cannes' Jeon Do Yeon vào vai Gil Bok Soon, người phụ nữ có 2 thân phận: một bà mẹ đơn thân bình thường và một sát thủ chuyên nghiệp tại một đơn vị chuyên giết thuê. Bộ phim giúp nữ diễn viên khoe khả năng diễn xuất ấn tượng không chỉ trong những cảnh tâm lý mà cả những pha hành động ấn tượng ở tuổi 50. 

Trong sự kiện họp báo online ra mắt phim, Jeon Do Yeon chia sẻ với VietNamNet: "Để chuẩn bị cho vai diễn này, tôi phải thoát khỏi chính mình, bởi tôi là diễn viên chứ không phải sát thủ. Có thể bạn trông ngoại hình tôi khá giống với nhân vật nhưng thực sự là vô cùng khó khăn khi hóa thân vào Boksoon, đặc biệt những cảnh hành động. Thêm nữa, nhân vật Boksoon không chỉ có hành động mà còn là một bà mẹ và có thêm tình yêu trong đó".

Khi VietNamNet hỏi Jeon Do Yeon thích vai bà mẹ nào hơn, bà chủ Nam trong phim Khóa học yêu cấp tốc hay bà mẹ sát thủ trong Kill Boksoon, nữ diễn viên trả lời: "Tôi thấy nhân vật người mẹ tôi đóng trước đó (phim Khóa học yêu cấp tốc - PV) gần với hình mẫu bà mẹ lý tưởng hơn. Tuy vậy, vì đã làm mẹ ở ngoài đời, tôi nghĩ Boksoon là nhân vật người mẹ thực tế hơn cả".   

Jeon Do Yeon trong loạt ảnh hậu trường phim 'Kill Boksoon'