Tại sự kiện thời trang MET Gala năm nay, Cara Delevingne khuấy động thảm đỏ ở Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan với sự xuất hiện gần như khỏa thân. Ban đầu cô xuất hiện với bộ đồ đỏ kín đáo nhưng khi áo khoác được cởi ra, Delevingne để lộ toàn bộ phần trên. Nhiều tạp chí quốc tế đã bình chọn cô là ngôi sao mặc gợi cảm nhất Met Gala 2022.

Đây không phải lần đầu siêu mẫu người Anh sinh năm 1992 gây sốc trên thảm đỏ vì cô luôn chọn những bộ cánh cá tính, phá cách mỗi lần xuất hiện, không lần nào giống lần nào. Cara Delevingne luôn định vị mình là một trong những người mẫu cá tính bậc nhất làng mốt thế giới. 

Cara Delevingne không ngại khoác lên mình những bộ cánh không nội y hay chụp ảnh bán khỏa thân. Bắt đầu làm mẫu khi mới 17 tuổi, Cara Delevingne từng thắng giải Người mẫu của năm 2012 và 2014 tại giải thưởng thời trang Anh quốc British Fashion Awards. 10 năm trước cô đã là cái tên nổi bật trong làng mẫu thế giới khi trình diễn ở những tuần lễ thời trang cao cấp cho các thương hiệu đình đám như Marc Jacobs, Oscar de la Renta, Marchesa, Burberry....  

Là một trong những siêu mẫu cá tính và giàu có nhất thế giới nhưng Cara Delevingne lại có đường tình và giới tính phức tạp. Nhiều năm trước mỹ nhân sinh năm 1992 đã công khai mình là người lưỡng tính. Theo Fox News, Cara Delevingne thừa nhận xu hướng tính dục của bản thân thay đổi liên tục. Nhiều lúc, người đẹp cảm thấy hoang mang về giới tính của chính mình.

An Na