Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tọa lạc tại số 303, Đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và tìm kiếm. 

Phòng khám thực hiện nhiều dịch vụ khám chữa bệnh các chuyên khoa như nội - ngoại khoa, sản phụ khoa, y học cổ truyền, da liễu...

Theo đại diện phòng khám, cơ sở này được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, với hệ thống phòng ban tiêu chuẩn, đảm bảo sạch sẽ, vô khuẩn. Phòng khám còn trang bị phòng nghỉ cho người bệnh với các thiết bị cần thiết, wifi, đảm bảo sự riêng tư cho bệnh nhân. 

Không chỉ chú trọng trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến, phòng khám còn có sự hợp tác của đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao.  

Để người bệnh yên tâm trong quá trình khám, chữa bệnh, phòng khám công khai mức chi phí theo từng hạng mục. Với những bệnh nhân đặt hẹn trước sẽ được nhận nhiều ưu đãi về chi phí.
Ngoài ra, phòng khám còn triển khai dịch vụ đăng ký khám - chữa bệnh bằng hệ thống trực tuyến, đem đến sự tiện lợi cho người bệnh. 

Theo đại diện phòng khám, để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng, phòng khám luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. “Trong tương lai, chúng tôi sẽ nâng cấp toàn diện hơn nữa để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn về các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cho bệnh nhân” - đại diện phòng khám chia sẻ.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 

Địa chỉ: số 303, Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Hotline tư vấn miễn phí 24/24: 0908 522 700 (Zalo)

Website: https://phongkhamdakhoathudaumot.vn

Hồng Nhung