Chelsea do Pochettino chỉ huy, thoát thua trong ngày sinh nhật của ông (2/3), với trận hòa 2-2 trên sân Brentford.

pochettino vo.jpg
Chelsea chơi thất vọng khiến Pochettino chẳng buồn đi ra ngoài thưởng bữa tối sinh nhật bên vợ

Chiến lược gia người Argentina chịu nhiều áp lực trên ‘ghế nóng’ Stamfrord Bridge sau khi cập bến hồi mùa hè 2023. Pochettino khổ sở với đội hình cồng kềnh của Chelsea, dẫn đến hoạt động không hiệu quả.

Đội hiện xếp thứ 11 Ngoại hạng Anh khiến công việc của Pochettino bị lung lay dữ dội, được cho có thể bị sa thải bất cứ lúc nào.

Chelsea cũng bị chế nhạo vì đội hình đắt giá để thua những đứa trẻ của Liverpool ở chung kết League Cup vừa qua.

Tuy cố giữ sự điềm tĩnh, đương đầu với khó khăn, nhưng thổ lộ mới đây của Pochettino cho thấy phong độ Chelsea ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của ông thế nào.

Ở trận Chelsea hòa (2-2) trong thế rượt đuổi với Brentford sau khi đã mở tỷ số trước, thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, vị thuyền trưởng ‘chán chẳng buồn ăn’ nên đã hủy cả kế hoạch thưởng bữa tối sinh nhật bên vợ, Karina Grippaldi.

pochettino chelsea man city.jpg
Pochettino chịu rất nhiều áp lực kể từ khi ngồi 'ghế nóng' ở Stamford Bridge

Pochettino nói với tờ Evening Standard: “Tôi đã hủy bữa tối (sinh nhật) với vợ. Tôi nói tôi không muốn ăn và chỉ muốn ở nhà.

Đúng là vợ không hài lòng về tôi, nhưng cô ấy biết rõ tâm trạng của tôi không tốt.

Thật may là lúc đó có các thành viên BHL ở bên. Chúng tôi kết thúc ngày bằng việc xem trận đấu giữa Real Madrid với Valencia, có nhâm nhi chút rượu vang nhưng chẳng có gì hứng thú cả, chủ yếu là xem bóng đá.

Cựu thuyền trưởng Tottenham chia sẻ thêm: “Mấy ngày qua tôi xem mọi trận đấu bóng đá, không chỉ Premier League và hạng Nhất Anh. Tôi xem cả Cúp C1 châu Á, Al-Hilal, Al-Ittihad, Al Nassr,…

Nhiệm vụ của chúng tôi là giành chiến thắng và mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Bạn cảm thấy phải có trách nhiệm khi không làm được điều đó”.

Trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ là tiếp Newcastle lúc 3h ngày 12/3.