Nhưng đây không phải chuyện đời tư mà là một chương trình truyền hình thực tế do Viettel Media - đơn vị từng cho ra đời những series với tổng cộng gần hai tỷ lượt xem cùng 4.5 triệu người theo dõi trên YouTube như Kem Xôi TV, Sao Nhập Ngũ, Cua Mề, Xạ thủ đua tài, loạt phim học đường,…
Chương trình có tên “Biệt đội X - Chiến binh tinh nhuệ” là chương trình truyền hình thực tế đưa các game thủ, streamers từ cộng đồng mạng bước vào đời thực, trải qua quá trình huấn luyện các kỹ năng chiến đấu trong môi trường quân ngũ để tìm ra người mạnh nhất.
Trailer chương trình Biệt đội X - Chiến Binh Tinh Nhuệ lên sóng lần đầu vào ngày mai (12/11)
Thông qua chương trình, khán giả và các nhân vật sẽ cảm nhận được những gian khổ, khó khăn và một quân nhân phải vượt qua để hình thành các kỹ năng thực chiến. Từ đó thấy rằng, “Đời không như là Game!”
“Viettel Media là đơn vị nội dung số hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện nay. Chúng tôi rất vui khi khán giả đã đón nhận sản phẩm của chúng tôi trong suốt quãng thời gian vừa qua. Chúng tôi luôn tự hào về điều này và lấy đó làm động lực để tiếp tục sản xuất ra những chương trình có chất lượng ngày càng tốt hơn”, ông Ngô Quang Tùng, Giám đốc Viettel Media, phát biểu trong buổi họp báo ra mắt chương trình Biệt đội X - Chiến binh tinh nhuệ vào tối nay (11/11) tại Hà Nội.
Đại diện Viettel Media chụp hình cùng các nhân vật trải nghiệm của show truyền hình thực tế Biệt đội X - Chiến binh tinh nhuệ
“Chúng tôi với trách nhiệm là một công ty quân đội thường xuyên có những sản phẩm để giới thiệu về những hình ảnh, hoạt động của cuộc sống hay những gì liên quan tới Quân đội Nhân dân Việt Nam. Và những nội dung này luôn được Viettel Media sản xuất theo định hướng giải trí và có sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng để dễ dàng tiếp cận với giới trẻ hơn. Biệt đội X - Chiến binh tinh nhuệ cũng là một chương trình được chúng tôi đưa những yếu tố đó vào phần nội dung.”
Bằng việc xây dựng không gian “game sống”, chương trình đưa sáu game thủ, streamers nổi tiếng vào môi trường quân đội, chia làm ba cặp, cùng ganh đua trong các hoạt động huấn luyện, thi đấu thể chất, trải nghiệm vũ khí để tìm ra đội thiện chiến nhất.
Sáu nhân vật mỗi người mỗi tính cách sẽ đưa khán giả trải qua những cảm xúc khác nhau thông qua những nhiệm vụ, “trải nghiệm có một không hai và cực kì ý nghĩa với chính bản thân các bạn” - theo lời ông Tùng.
Dàn khách mời bao gồm PS Man, Cô Ngân TV, Gao Bạc TV, AS Mobile, Thảo Nari và Hà Thảo Linh đều là những gương mặt quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt nói riêng và cư dân mạng nói chung.
Họ đều là những game thủ kiêm streamer với hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng Facebook, YouTube,…với sơ yếu lý lịch “sạch” cả về đời tư lẫn trên không gian mạng và được ekip sản xuất chương trình lựa chọn cách ngày bấm máy nửa năm - theo tiết lộ của đạo diễn chương trình Nguyễn Đức Cường.
“Qua quá trình trải nghiệm của các nhân vật trong đời sống quân ngũ, chúng ta cũng có thể hình dung được, hiểu hơn, thấm thía hơn những lao động, khó khăn, vất vả mà những người lính Quân đội Nhân dân Việt Nam đang trải qua. Và chỉ có cách rèn luyện như vậy thì họ mới có thể tích lũy đầy đủ những kỹ năng sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ tổ quốc”, Giám đốc Viettel Media nói.
“Chúng tôi hy vọng rằng chương trình sẽ là một cầu nối giữa khán giả trẻ với các chiến sĩ trong Quân đội Nhân dân Việt Nam. Đồng thời “chảo lửa hành động” hiện đại và giải trí mà chương trình đem tới sẽ giúp cho các bạn thư giãn sau những gì học tập và lao động căng thẳng.”
Trải qua năm tập, sáu nhân vật trải nghiệm sẽ bắt đầu chọn đội bắt cặp, được huấn luyện trong môi trường quân ngũ, thực chiến, làm nhiệm vụ và cuối cùng là giành chiến lợi phẩm từ “Ông Trùm X” - nhân vật giả tưởng nhằm kịch tính hóa những sự kiện có thật trong suốt thời gian ghi hình.
Tại buổi họp báo, PS Man chia sẻ rằng anh và các bạn nhận lời tham gia chương trình đã làm những việc họ chưa từng làm trước đây và nhờ đó phá vỡ được giới hạn của bản thân.
Biệt đội X - Chiến binh tinh nhuệ sẽ được phát sóng chính thức từ thứ Năm hàng tuần lúc 11g00 trên kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam, 20g00 trên ứng dụng Mocha và phát lại lúc 20g30 trên kênh YouTube XGaming từ ngày mai (12/11).
Gamer