Paris không yên ả, với phòng thay đồ Parc des Princes được cho lại nổi lên sóng ngầm, với Kylian Mbappe là tâm điểm. Tờ Le Parisien loan báo, tay săn bàn 23 tuổi cảm thấy bất mãn tại PSG, nơi mà anh đã được hứa hẹn đủ điều khi chấp nhận từ bỏ giấc mơ gia nhập Real Madrid, để ở lại bằng hợp đồng có thời hạn đến hè 2025.

Mbappe bất mãn cả thầy lẫn đồng đội, khiến phòng thay đồ PSG rạn nứt

Theo nguồn này, Mbappe tỏ rõ thái độ bực bội, đã yêu cầu được rời đi ngay trong tháng 1/2023, tức sau World Cup 2022 - giải đấu mà các ông chủ Qatar của PSG xác định phải giữ chân sút tuyển Pháp ở lại CLB bằng được.

Trước thông tin dậy sóng, cố vấn thể thao Luis Campos, rồi HLV trưởng Galtier đều lên tiếng phản bác, cho rằng không có chuyện Mbappe đòi rời PSG. Tuy nhiên, có vẻ những lời nói ấy thiếu sức nặng, nhất là khi Mbappe nhiều lần làm mình làm mẩy từ đầu mùa, cả trong sân lẫn nơi phòng thay đồ, hay cách phản ứng với thuyền trưởng Galtier bố trí anh chơi trung phong cắm - vai trò mà Mbappe không thích.

Điều đáng nói, ngay trong lúc bản thân lên tiếng 'đính chính', hòng làm dịu dư luận ồn ào chuyện Mbappe bất mãn đòi đi, chính cố vấn thể thao Luis Campos được cho cũng đang tìm đường tháo chạy khỏi PSG dù chỉ mới đến vào tháng 6.

Luis Campos được cho sắp tháo chạy khỏi PSG vì mâu thuẫn với Chủ tịch Al-Khelaifi

Tờ Le Parisien cho biết, Luis Campos trên đường rời Paris vì những bất đồng với Chủ tịch CLB, Al-Khelaifi và giám đốc bóng đá Antero Henrique.

Người đàn ông 58 tuổi được cho cảm thấy bị "phản bội" bởi hội đồng quản trị của PSG và tỏ ra không hài lòng sau khi CLB không thanh trừng được các cầu thủ dư thừa trong đội. Nếu rời PSG, Chelsea có thể là điểm đến của Luis Campos, khi mà tỷ phú người Mỹ, Todd Boehly đang tìm kiếm một giám đốc thể thao mới.

Trước tình hình dầu sôi lửa bỏng, Luis Campos ngoài phủ nhận chuyện Mbappe đòi rời PSG, đã phải lên tiếng cho chính mình: "Đó không phải là sự thật, tôi không rời PSG. Tôi rất hạnh phúc khi ở đây. Tôi còn hợp đồng 3 năm với CLB và nhiệm vụ của tôi là cùng PSG mang về những danh hiệu quan trọng".