Erik ten Hag và lãnh đạo MU bất đồng chuyển nhượng

Erik ten Hag và MU được cho bất đồng chuyển nhượng tăng cường cho tuyến giữa

Nguồn Daily Express loan tin, lãnh đạo MU và Erik ten Hag đang có bất đồng về mục tiêu chuyển nhượng tăng cường cho hàng tiền vệ của họ.

Theo tờ này, thuyền trưởng người Hà Lan vẫn muốn theo đuổi De Jong của Barca đến cùng, trong khi các sếp bự Quỷ đỏ thích tuyển thủ Anh, Jude Bellingham của Dortmund.

MU đã thất bại trong việc chiêu mộ De Jong ở mùa hè vừa qua sau khi tốn rất nhiều công sức đầu tư vào thương vụ. Quỷ đỏ cũng đã đồng ý khoản phí 64 triệu bảng với Barca. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Ajax nhất định không theo thầy cũ đến chơi bóng ở Old Trafford.

Bất kể điều đó, Erik ten Hag hiện vẫn giữ liên lạc với Barca về tiền vệ này. Ông được cho xác định De Jong là mảnh ghép "hầu như không thể thay thế" trong kế hoạch tái thiết, đưa MU trở lại vinh quang.

Trong khi đó, Jude Bellingham đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón, trong đó Real Madrid được cho đã chuẩn bị sẵn hợp đồng, Liverpool cũng rất quyết tâm.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand khuyên, MU hãy mang bằng được Jude Bellingham về Old Trafford.

Lão tướng Thiago Silva nhắn các sếp bự Chelsea

Thiago Silva muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea

Trung vệ kỳ cựu Thiago Silva cho thấy muốn tiếp tục ở lại Chelsea khi thỏa thuận đôi bên sẽ hết vào cuối mùa giải này.

Thiago Silva gia nhập Chelsea vào 2020 và đã có 2 lần gia hạn theo hợp đồng 1 năm. Ở tuổi 38, nhưng Thiago Silva vẫn cho thấy đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu.

Lão tướng Brazil thổ lộ muốn tiếp tục chơi bóng đá đỉnh cao càng lâu càng tốt: "Đối với tôi, điều quan trọng là tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao và giúp đội đạt được thành tích, kết quả tốt nhất có thể.

Chắc chắn sẽ đến thời điểm chúng tôi nói về chuyện này (hợp đồng). Đó có thể là trước World Cup, hoặc sau đó vì tất nhiên, tôi cần biết liệu mình có ký hợp đồng mới với Chelsea hay không để sắp xếp gia đình.

Chuyện này không phải là dễ dàng. Nếu tôi không có hợp đồng mới, tôi sẽ phải quyết định cần làm gì, và đối với gia đình tôi, đây là một quyết định quan trọng. Vì vậy, chúng tôi sẽ chờ xem tình hình thế nào".

Real Madrid 'chốt' Haaland thay Benzema vào 2024

Real Madrid đặt mục tiêu kéo được Haaland từ Man City về Bernabeu vào mùa hè 2024

Sky Sport cho hay, Real Madrid đã xác định Erling Haaland là mục tiêu số 1 để thay thế Karim Benzema.

Bất chấp việc Benzema đang đàm phán với nhà vô địch La Liga để gia hạn hợp đồng sau 2023 (được cho đến hè 2024), Chủ tịch Florentino Perez cũng đã nhắm sẵn cho tương lai - tìm người kế nhiệm.

Với việc Haaland đang khuynh đảo cả làng bóng thế giới, ghi tới 20 bàn chỉ sau 12 trận cho Man City, Real Madrid càng thấy rằng chân sút Na Uy chính là người mà họ muốn.

Có thông tin, trong hợp đồng của Haaland với Man City có điều khoản cho phép anh ra đi (với điểm đến là Real Madrid) với điều khoản giải phóng là 200 triệu euro vào 2024, còn nếu rời vào năm sau đó là 150 triệu euro.

Tuy nhiên, Pep Guardiola đã phủ nhận điều này. Dù vậy, cha của tay săn bàn 22 tuổi thì 'bật mí', con trai ông sẽ không gắn bó lâu mới Man xanh, bởi thích chinh phục mọi giải đấu, sau Đức, Anh thì có thể đến Tây Ban Nha, Italy, Pháp,...

Haaland ký 5 năm với Man City vào hồi mùa hè.