Phong độ của PSG (Paris Saint-Germain) từ đầu mùa giải 2023-24 chưa thực sự ổn định, bất chấp những bàn thắng liên tiếp của Kylian Mbappe (8 bàn sau 6 trận góp mặt).

Điều này buộc các quan chức PSG phải tính đến kế hoạch chuyển nhượng vào tháng Giêng tới, với mục tiêu Antoine Griezmann.

PSG muốn mua Griezmann

Griezmann là một trong những mục tiêu chính của PSG hồi mùa hè vừa qua, nhưng không thuyết phục được Atletico khi tiến hành đàm phán.

Sau đó, đội bóng thủ đô Paris chuyển sang chiêu mộ Ousmane Dembele từ Barcelona và không hiệu quả.

Dembele thi đấu 7 trận mùa này, giữa Ligue 1 và Champions League, với tổng cộng 510 phút nhưng chưa ghi bàn thắng nào. Anh không đáp ứng được sự kỳ vọng lấp vào khoảng trống Lionel Messi và Neymar.

Tính đến nay, Dembele mới chỉ có duy nhất 1 pha kiến tạo, khi thực hiện đường chuyền để Goncalo Ramos nâng tỷ số lên 3-0 trong trận thắng Marseille 4-0 ở Ligue 1.

Báo chí Pháp gần đây liên tục chỉ trích Dembele là nguyên nhân khiến đội bóng do Luis Enrique dẫn dắt chỉ đứng thứ 5 Ligue 1 sau 7 vòng đấu.

Điều này càng củng cố thêm tin đồn về việc PSG muốn có Griezmann ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Từ Tây Ban Nha, một số trang tin ở Madrid cho biết nhà vô địch bóng đá Pháp đang có những liên hệ với Grizi để thuyết phục anh đồng ý chuyển nhượng.

Griezmann và Mbappe rất ăn ý ở đội tuyển Pháp

Các quan chức PSG đánh giá cao Griezmann - người có tổng giá chuyển nhượng 180 triệu euro giữa các lần đổi CLB - bất chấp việc anh bước sang tuổi 33 vào mùa xuân tới.

Giám đốc thể thao Luis Campos tin tưởng Grizi sẽ hỗ trợ tốt cho Mbappe nếu đến sân Công viên các Hoàng tử, giống như sự ăn ý giữa họ trong màu áo đội tuyển Pháp.

Ngoài khả năng phối hợp triển khai thế trận, Griezmann có 4 pha kiến tạo để Mbappe ghi bàn cho "Les Bleus". Về phần mình, Kylian đáp lại bằng 3 đường chuyền quyết định cho Grizi.

Fichajes tiết lộ, PSG thậm chí đề xuất với Atletico về việc sử dụng Dembele để trao đổi lấy Griezmann vào tháng Giêng 2024.