- Trấn Thành – Đoan Trang, Ngọc Anh – Ngọc Ngoan hay Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư sẽ là quán quân của cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”? Mỗi cặp đôi đều có thế mạnh, điểm yếu riêng của mình tạo nên sự hồi hộp, hấp dẫn cho khán giả xem truyền hình trước thềm của đêm chung kết.

TIN BÀI KHÁC

Trấn Thành – Đoan Trang

Hiện đây đang là cặp đôi được đánh giá là có khả năng cao nhất dành đến ngôi vị quán quân của cuộc thi này. Điểm cộng của Trấn Thành – Đoan Trang chính là sự “độc và lạ” qua từng tiết mục họ cống hiến cho khán giả. Cặp “độc và lạ” này luôn biết cách làm cho phần trình diễn của họ gây hứng thú người xem.

Trấn Thành - Đoan Trang (Ảnh: Tiền phong)

Bên cạnh đó, Trấn Thành – Đoan Trang cũng sở hữu giọng hát gần ngang bằng nhau, hai người lại rất thông minh, có kỹ năng biểu diễn sân khấu tốt nhất trong tất cả các cặp, vì thế, họ thường rất thành công.

Qua nhiều đêm thi, cặp đôi này còn được đánh giá cao bởi phong độ ổn định, càng đi sâu vào vòng trong thì họ càng nổi bật. Trong khi các cặp đôi khác đã lần lượt bị loại, bị phê phán thì Đoan Trang - Trấn Thành vẫn giữ vững phong độ, nhận được nhiều lời khen ngợi. Dường như qua từng đêm lên sóng họ lại càng tỏ ra hoàn hảo hơn. Dù có thể không giành chiến thắng tại cuộc thi, Đoan Trang - Trấn Thành vẫn sẽ là một "Cặp đôi hoàn hảo" của nhiều khán giả.

Thậm chí, báo Tiền phong còn đánh giá: “Sau thất bại của bản gốc ở Anh, các phiên bản quốc tế cũng chỉ sống được một đến ba năm, trừ Hy Lạp vẫn phát sóng. Nếu muốn Cặp đôi hoàn hảo không đi vào vết xe đổ đó, cần phải có hơn một cặp Đoan Trang-Trấn Thành”.

Điểm đáng lo ngại nhất của họ chính là phải đối mặt với một lượng fan hùng hậu, nhiệt tình của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để có thể giành được sự thắng lợi cuối cùng.

Ngọc Anh – Ngọc Ngoan

Cặp đôi Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan được nhiều khán giả đánh giá là rất đẹp đôi, một Ngọc Ngoan điển trai lãng tử bên cạnh một Ngọc Anh dịu dàng, đằm thắm.

Ngọc Anh - Ngọc Ngoan (Ảnh: VietNamNet)

Càng vào sâu, sự vượt trội của giọng hát có thể sẽ được đánh giá cao hơn “chiêu trò”, bởi ở những vòng trong, tính chất chuyên môn ca hát có thể sẽ càng được Ban giám khảo chú trọng hơn và cho điểm khắt khe hơn. Điều này được chứng minh ở nhiều đêm thi trước, khi cặp Song Ngọc không hề dùng “chiêu trò”, chú tâm gần như tuyệt đối vào giọng hát nhưng họ vẫn dành được số điểm cao. Vì vậy, với những ưu thế sở trường của mình, cặp Song Ngọc vẫn có cơ hội “qua mặt” cặp Trấn Thành - Đoan Trang để lên ngôi đầu ở bảng điểm của Ban giám khảo.

Tuy nhiên, Ngọc Anh - Ngọc Ngoan lại là hai nhân vật hứng chịu nhiều thị phi nhất kể từ khi tham gia cuộc thi ca hát này. Màn "khóa môi" đầy ngẫu hứng trên sân khấu cùng những hành động thân mật của họ khiến dư luận cho rằng cặp đôi này thể hiện tình cảm quá "lố" hay cố tình PR để lấy phiếu bầu. Sau đó, scandal Quách Ngọc Ngoan đánh bạn diễn đang mang bầu cũng làm xôn xao dư luận.

So với hai cặp đôi còn lại trong đêm chung kết sắp tới Ngọc Anh – Ngọc Ngoan có vẻ như yếu thế hơn hẳn. Luôn được BGK dành cho những nhận xét ưu ái qua mỗi đêm thi là một lợi thế rất lớn của cặp Song Ngọc, song ngược lại họ chưa thực sự được lòng khán giả xem truyền hình.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên Zing, Ngọc Anh chia sẻ, đến giờ phút này ai được giải đối với Ngọc Anh cũng không quan trọng nữa. Quan trọng là tình cảm của khán giả dành cho mình như thế nào.

Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư

Khác với cặp đôi Song Ngọc, khán giả có thể nhận ra sự chênh lệch khá lớn giữa Mr Đàm và Kim Thư. Tuy nhiên, với những nỗ lực lớn, họ vẫn thẳng tiến vào vòng chung kết. Lợi thế đầu tiên có thể kể đó lượng fan hùng hậu của "ông hoàng lắm chiêu”. Bằng chứng là, anh và bạn diễn Kim Thư liên tiếp được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất trong 4 tuần thi vừa qua.

Mr Đàm - Kim Thư (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Nguyên nhân thứ hai khiến Mr Đàm – Kim Thư vào được vòng trong bởi Đàm Vĩnh Hưng vốn nổi tiếng là người lắm chiêu nhiều trò. Anh luôn nghĩ ra những "độc chiêu" mà không ai nghĩ tới như hóa thân với nhân vật Chí Phèo, giả gái, hoặc dẫn nguyên một ê-kíp diễn viên phụ họa lên sân khấu... Đàm Vĩnh Hưng liên tục có các màn tạp kỹ, tung hỏa mù để che mắt khán giả cũng như ban giám khảo nhằm“cứu cánh” cho giọng hát của Kim Thư.

Ngoài ra cặp đôi này dường như cũng nhận được khá nhiều sự ưu ái từ hàng ghế ban giám khảo. Đặc biệt là giám khảo Lê Minh Sơn, nhạc sĩ này luôn hào phóng dành những “cơn mưa điểm 10” với tiết mục của Mr Đàm và Kim Thư.

Điểm trừ lớn nhất của cặp đôi này chính là giọng hát không được mượt mà của Kim Thư. Ngay từ đêm thi đầu tiên, nữ diễn viên này đã thể hiện một giọng “lên cao thất thanh xuống trầm mất hút”, khiến khán giả không khỏi thất vọng. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng phải công nhận, “Kim Thư hát tệ”

Bên cạnh đó, không được đánh giá cao về giọng hát nhưng vẫn ung dung tiến vào vòng trong và những phát ngôn tự tin của Mr Đàm cũng làm phật lòng nhiều khán giả. Họ cho rằng, ban giám khảo đã “nể” Mr Đàm mà nương tay cho cặp đôi của anh. Bởi vậy, họ đã "quay lưng" bầu chọn cho các cặp đôi còn lại.

Đối với "ông hoàng nhạc Việt", vào đến chung kết đã là chiến thắng vẻ vang, nhất là đối với Kim Thư. "Anh tự biết mình và biết người, nên vị trí hạng nhất sẽ không bao giờ thuộc về cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư", Mr. Đàm chia sẻ trên Zing.

Cũng trên tờ này, Đàm Vĩnh Hững nhận định, cặp đôi Đoan Trang và Trấn Thành xứng đáng được mọi người kỳ vọng nhất, tuy nhiên Trấn Thành nên chú ý kỹ hơn về cao độ nữa là ổn. Cặp Song Ngọc cũng đẹp về hình ảnh và khá về chuyên môn, nhưng hơi ít "trò" để bùng nổ. Nói thế này cũng đồng nghĩa với gửi cho họ một vài lời góp ý chân thành để họ thật sự trọn vẹn hơn.

Cặp đôi nào sẽ dành được ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết, điều đó phụ thuộc rất lớn vào những người cầm cân nảy mực, sự quyết định của khán giả xem truyền hình và quan trọng nhất là nỗ lực của các cặp đôi trong đêm đấu sức cuối cùng này.

Lê Minh

Chê GS Xoay, Lê Minh Sơn bị 'tát' tơi bời
Sau khi lên tiếng chê GS Xoay "không thông minh", vị giám khảo Lê Minh Sơn đã khiến khán giả “nổi đóa”. Trên nhiều tờ báo mạng, nhiều diễn đàn…cư dân mạng tới tấp “ném đá” bằng những bình luận sâu cay về phát ngôn của nhạc sĩ này.
 
Lên bổng xuống trầm với giám khảo Lê Hoàng
Có thể nói thiếu Lê Hoàng, hàng ghế ban giám khảo của “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ không còn sự kịch tính và thú vị. Sau khi khiến khán giả và thí sinh “nổi đóa” dường như, Lê Hoàng đang lấy lại được sự đồng tình của “trăm họ”.
 
Lê Minh Sơn: GS Xoay không thông minh
Không có “chiêu trò” đặc biệt, nhưng cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư vẫn nhận được những “cơn mưa” điểm 10 khiến khán giả đặt câu hỏi rất lớn về tiêu chí cuộc thi.
 
Những người đẹp chỉ nên đi hát... cho vui
Tính đến nay, những người đẹp "bon chen" sang lĩnh vực ca hát không phải là hiếm. Tuy nhiên, sắc đẹp nhiều khi "không chịu song hành" cùng giọng hát cho nên, một vài người đẹp như Jennifer Phạm... nếu chưa "dính chàm" thì nên dừng lại.
 
Siu Black lộ chuyện dàn xếp Cặp đôi hoàn hảo?
“Chọn áo đỏ đúng không?” - Câu nói được cho là bị “hớ” của giám khảo Siu Black trong đêm Bán kết của “Cặp đôi hoàn hảo” đã làm bùng nổ nghi vấn kịch bản của chương trình này có sự dàn dựng từ trước.
 
Cặp đôi Xoay-Linh bất ngờ rời cặp đôi hoàn hảo
Chứng kiến sự sexy khó cưỡng đằng sau chiếc áo mưa kín như bưng của ca sĩ Phương Linh, GS Cù Trọng Xoay đã không khỏi ngỡ ngàng đến mức ngẩn ngơ.
 
Xem 'lá số' của Mr.Đàm ở Cặp đôi hoàn hảo
Có lẽ điều rất đông khán giả của Cặp đôi hoàn hảo quan tâm vào lúc này là ai, đặc biệt Mr Đàm, có thể "lật đổ" được cặp Đoan Trang - Trấn Thành, khi mà họ đã "thống trị" điểm cao nhất trong 4 tuần liên tiếp?
 
Cặp đôi hoàn hảo: Ai gục ngã trước chung kết?
Cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo (CĐHH) chỉ còn một đêm thi nữa là tới vòng chung kết. 4 cặp còn lại sẽ phải tranh 3 vé vào chung kết. Sẽ có một cặp bị loại là cặp nào?
 
Đàm Vĩnh Hưng- Kim Thư ra quán ốc tính chiêu
Dù rất bận nhưng cả hai tranh thủ hẹn nhau ra quán ốc vỉa hè để bàn tính “chiêu trò” gây bất ngờ cho khán giả trong đêm bán kết Cặp đôi hoàn hảo (CĐHH).
 
Lê Hoàng bị "chặt chém" trong Cặp đôi hoàn hảo?
Không khí của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” trở nên sôi động không chỉ bởi những tiết mục tranh tài của các thí sinh mà còn là màn “đấu khẩu” khá gay gắt giữa hai vị đạo diễn thú vị: Việt Tú - Lê Hoàng.