quảng cáo

Cập nhập tin tức quảng cáo

'Đặc sản' trà biếu bố vợ, sinh tố quyến rũ chồng

 Những bảng quảng cáo siêu hài ở các quán ăn khiến thực khách không thể nhịn cười chính là một chiêu PR hút khách hiệu quả.

Dân phòng thu giữ bảng nội quy hài hước của quán ăn

 Chính quyền phường 1, quận 4 đã tạm giữ những tấm bảng nội quy hài hước của quán ăn ở vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết, TP HCM, vì cho là nội dung "kỳ".

Đông Nhi bị "tẩy chay" vì kiểu quảng cáo game Giang Hồ Võ Hiệp thô thiển

(GameSao) - Các banner quảng cáo với câu nói "Chơi Giang Hồ Võ Hiệp cùng Nhi nha" lặp đi lặp lại với tông giọng rên rỉ khiến game thủ phát bực.

Seeding - nghề 'khổ nhục' nhất làng game Việt

(GameSao) - Nghề Seeding từ lâu luôn bị game thủ gán cho một cái mác "oan uổng": dân spam tám nhảm, spam rác trên các kênh phương tiện thông tin và mạng xã hội, mà ít ai chịu hiểu việc làm cũng như mong muốn thực sự của họ, những nỗi khổ tâm họ phía sau lời đàm tiếu của game thủ.

Một kiểu quảng cáo xúc phạm Việt Nam

 “Vietdamn good fares to Hanoi” là câu quảng cáo vừa xuất hiện trên website flyscoot.com sáng nay 3-3, một lối “chơi chữ” khiến cho người Việt không thể không cảm thấy bị xúc phạm.

Game mobile sẽ trở thành nền tảng quảng cáo lớn nhất thế giới

Ông Madden có khẳng định rằng: “Các dữ liệu mới đây cho thấy rằng những thương hiệu nổi tiếng đang khai thác triệt để mô hình quảng cáo mới mẻ này, người sử dụng cũng rất yêu thích nó. Game mobile sẽ sớm trở thành nền tảng quảng cáo lớn nhất trên thế giới bởi số lượng thiết bị smartphone trên tay người sử dụng sẽ gấp nhiều lần số TV ở mỗi gia đình. Thực tế này chỉ là vấn đề thời gian mà thôi”.

8 mẹo cực đơn giản để dùng Facebook bớt khó chịu

Sau đây là 8 mẹo để dùng facebook đơn giản nhưng hữu ích sẽ giúp bạn có một môi trường trong sạch và thoải mái hơn khi sử dụng mạng xã hội lớn nhất thế giới.

10 chiến lược quảng cáo tệ hại nhất ngành công nghiệp game

(Gamesao) - Ngay cả những tựa game tên tuổi được đỡ đầu bởi những nhà phát hành lớn cũng có mặt trong danh sách này.

Quảng cáo game ở Việt Nam cứ như là nô lệ tình dục

Thực tế cho thấy các NPH Game Việt Nam đang lạm dụng yếu tố tình dục để khai thác tối đa hiệu quả quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Xin đừng quăng cảnh XXX vào mắt game thủ nữa!

Để thu hút và giữ chân game thủ, nhiều nhà phát hành game (NPH Game) đã đi một con đường vòng khác là đánh mạnh vào mảng truyền thông da thịt, tôi gọi nó là truyền thông đen.

Phải chăng game thủ nữ đang chết dần?

Trong mắt nhiều người, những nữ nhân chơi game không có được các yếu tố cần thiết của một game thủ thực thụ, cũng như môi trường game online chưa phải là nơi dành cho phái yếu.

MCCorp tung clip vui so sánh game và gấu

Một video clip mang mục đích quảng cáo nhẹ lồng ghép những khái niệm vui vừa được NPH MCCorp tung ra.