Tối ngày 29/09, ca sĩ Quang Hà cháy hết mình với loạt hit trong minishow Ngỡ tại sân khấu của Love by the Bay, . 

Ca sĩ Quang Hà xuất hiện trên sân khấu nổi ngay giữa hồ bơi.

Trong đêm nhạc, Quang Hà thể hiện hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Ngỡ, Vì anh thương em, Sợ yêu, Đường xa ướt mưa… dành tặng cho gần 500 khán giả và còn xuống sân khấu bắt tay người hâm mộ trong tiếng hò reo.

Quang Hà chia sẻ rất xúc động khi được đứng trên một sân khấu đặc biệt, phục vụ khán giả và cũng khá lâu rồi mới quay lại Nha Trang. “Quang Hà vui khi đứng giữa một không gian có thể nghe được cả tiếng sóng biển rì rào, lại được hát cho mọi người nghe những ca khúc đã gắn liền với mình nhiều năm”, anh bày tỏ.

Anh tâm sự, lần đầu tiên nhìn thấy sân khấu, anh hồi hộp vì khoảng cách rất xa với khán giả. Thế nhưng, Quang Hà không ngờ khán giả Nha Trang lại cuồng nhiệt và “cháy” như vậy nên trình diễn bùng nổ hơn bao giờ hết.

Quang Hà đứng trên ghế hát, giao lưu với khán giả.

Đang hát, trời Nha Trang bất chợt đổ mưa, khán giả phải “di tản" vào bên trong, Quang Hà vẫn quyết “đốt cháy" sân khấu Love by the Bay khi bỏ ô, đứng hát dưới mưa. Để đến gần hơn với khán giả, giọng ca Ngỡ quyết định xuống dưới, giao lưu với mọi người. Nam ca sĩ đã có một “sân khấu" tạm khi đứng trên thành ghế để hát. 



Ngân An