"Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khoẻ.

Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này.
Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào.

Quang Hải chính thức là cầu thủ của Pau FC

Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi!", Quang Hải hạnh phúc chia sẻ sau khi trở thành một thành viên của Pau FC.

Còn người đại diện của Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày hạnh phúc nhất trong đời. Cảm giác thật xúc động khi nhìn thấy lá cờ đỏ sao vàng, được nhìn thấy Quang Hải chính thức ra mắt trên đất Pháp".

Quang Hải được trao số áo 19

Trong khi đó, CLB Pau FC cũng vừa tung video chào mừng tân binh Nguyễn Quang Hải trên trang fanpage. Đội bóng nước Pháp viết: "Nguyễn Quang Hải - tiền vệ tấn công đến từ Việt Nam chính thức gia nhập Pau FC trong hai mùa giải tới. Anh ấy mặc số áo 19. Xin chúc mừng Quang Hải!".

Quang Hải khoác áo Pau FC với bản hợp đồng có thời hạn hai năm (kèm theo tùy chọn gia hạn một năm). Vấn đề tài chính được cả hai bên giữ kín. Tại đội bóng nước Pháp, cầu thủ sinh năm 1997 được mặc chiếc áo số 19 quen thuộc. 

Lịch thi đấu của Quang Hải tại Pau FC mùa giải 2022/23Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức đầu quân cho CLB Pau FC của Pháp. Xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của Pau FC mùa giải 2022/23 tại Ligue 2.