Sau khi chia tay Hà Nội, Quang Hải duy trì tập luyện nhờ ở CLB Cần Thơ chứ chưa ra nước ngoài. Tiền vệ người Đông Anh giữ kín bến đỗ mới của mình, tuy nhiên nhiều nguồn tin khẳng định anh sẽ sang Áo.

Ở danh sách tuyển Việt Nam, Quang Hải là cầu thủ duy nhất hiện đang thi đấu theo dạng tự do, không thuộc biên chế đội bóng nào. Màn trình diễn của ngôi sao mang áo số 19 ở trận Afghanistan nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Được biết, sau khi kết thúc trận đấu với tuyển Việt Nam, Quang Hải sẽ hoàn tất các thủ tục trước khi xuất ngoại vào tháng 6.

Quang Hải hội quân với tuyển Việt Nam (ảnh Thanh Xuân)

Trong ngày 25/5, Quang Hải và các tuyển thủ Việt Nam hội quân tại Hà Nội. Tiền vệ gốc Đông Anh cười tươi rói khi xuất hiện ở nơi trú quân của tuyển Việt Nam. Riêng ba cầu thủ gồm Hùng Dũng, Tiến Linh, Hoàng Đức vừa giành HCV SEA Games 31 được tập trung muộn vào ngày 27/5 để có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Thủ môn Văn Lâm do vướng lịch thi đấu của CLB Cerezo Osaka nên cũng hội quân muộn hơn so với các đồng đội. Tuyển Việt Nam có 2 buổi tập tại VFF trước khi di chuyển vào TP.HCM đá giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị sớm cho AFF Cup 2022

Ở lần tập trung này, một số cầu thủ trẻ nổi bật như thủ môn Văn Toản, hậu vệ Thanh Bình, Việt Anh không góp mặt do khoác áo U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2022, diễn ra vào đầu tháng 6 tới tại Uzbekistan. Ngoài ra, đội tuyển cũng thiếu vắng một số gương mặt quen thuộc khác vì lý do chấn thương hoặc tùy thuộc vào quan điểm thử nghiệm nhân sự của HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, đợt tập trung lần này, tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh sau thời gian điều trị hồi phục chấn thương vai gặp phải tại AFF Cup 2020. Ngoài ra Trần Đình Khương và Trương Văn Thái Quý cũng là 2 cái tên gây nhiều chú ý. 

Danh sách tuyển Việt Nam

Đại Nam

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2022

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2022

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 châu Á 2022 - Cung cấp lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2022 có sự góp mặt của U23 Việt Nam được tổ chức tại Uzbekistan, vào tháng 6.
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam - Cung cấp lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022, diễn ra tại Uzbekistan, từ ngày 1-19/6/2022.