- Cơ hội chiêu mộ Gareth Bale là rất thấp nên các sếp M.U có thể sẽ chuyển hướng sang mục tiêu đầy bất ngờ là Eden Hazard của kình địch Chelsea.

Ngay sau khi biết tin Hazard muốn rũ áo rời Stamford Bridge cuối mùa này, BLĐ Quỷ đỏ đã vạch kế hoạch sẵn sàng lao vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Bỉ với PSG, Real và Bayern Munich.

Hazard đang trải qua mùa bóng khó khăn tại Chelsea. Anh mâu thuẫn với Mourinho và thổ lộ với bạn bè về ý định ra đi tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

{keywords}

M.U sẵn sàng trải thảm đỏ mời Hazard về Old Trafford

Nguồn tin từ M.U thì cho hay: "CLB nhận ra khả năng mua Gareth Bale và Cristiano Ronaldo là rất khó. Điều đó đồng nghĩa phải có thêm những mục tiêu dự phòng khác.

Eden Hazard tất nhiên cũng nằm trong số ấy. Đây là kiểu cầu thủ M.U cần nếu họ muốn bước lên đỉnh cao, chinh phục các danh hiệu."

Được biết, ông chủ nhà Glazer đã bật đèn xanh để GĐĐH Ed Woodward chèo kéo Hazard về Old Trafford với mức lương khởi điểm 250.000 bảng/tuần.

Sức ép đặt lên Van Gaal cũng là không nhỏ, bởi ông cùng với M.U cần giành được suất dự Champions League mùa tới, nhằm tăng cơ hội chiêu mộ Hazard.

Mức phí khởi điểm mà Quỷ đỏ sẽ đặt lên bàn đàm phán trong thương vụ bom tấn này là 65 triệu bảng. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều ông lớn khác, chắc chắn con số thực tế sẽ còn cao hơn nhiều.

Hiện lãnh đạo Chelsea cũng đang làm mọi cách để giữ chân "viên ngọc quý". Họ hy vọng việc bổ nhiệm Didier Drogba vào vai trò trợ lý cho Hiddink sẽ thuyết phục được Hazard ở lại.

* Anh Tuấn