Đội bóng phố núi buộc phải chia điểm với SLNA sau trận đấu có nhiều tình huống nguy hiểm nhưng lại thiếu bàn thắng.

Video: HAGL 0-0 SLNA


Đội hình ra quân:

HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Văn Thắng, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh, Osmar, Trần Vũ, Văn Pho, Ideguchi, Đức Lương.

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Odat, Khắc Ngọc, Văn Vinh, Minh Đức, Ngọc Hải, Baba.

Trận đấu được diễn ra rất hấp dẫn ngay  từ những phút đầu của trận đấu, phút thứ 2 của hiệp 1 chân sút Brazil Osmar căng ngang đẹp mắt nhưng Văn Thanh đỡ bóng trượt khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.

{keywords}
Quế Ngọc Hải chơi rất hay trong hiệp 1

Phút thứ 7, đội khách có câu trả lời, từ pha đi bóng ngoài biên bóng được căng ngang vào vòng cấm, Odat đánh đầu hụt dù ở rất gần khung thành của HAGL. Tuy nhiên trọng tài đã phất cờ báo cầu thủ này đã phạm lỗi.

Phút 11, từ đường chuyền dài của đồng đội, Baba khống chế bóng đẹp mắt rồi tung ra cú sút trái phá, nhưng pha dứt điểm hơi vội của chân sút Bờ Biển Ngà lại đi không chính xác.


Đội khách SLNA liên tiếp có những pha hãm thành nguy hiểm, phút 17 trận đấu Phi Sơn có pha dứt điểm hiểm hóc, nếu không có sự tỏa sáng của thủ thành Vĩnh Lợi, chắc chắn HAGL đã phải chịu 1 bàn thua.


Baba tiếp tục đe dọa hàng thủ HAGL, phút 24 c
hân sút người Bờ Biển Ngà suýt chút nữa mang lại quả 11m cho SLNA sau pha đi bóng điệu nghệ trong vòng cấm địa khiến 3 hậu vệ chủ nhà vất vả cản phá.


Bộ đôi Văn Toàn - Hồng Duy chơi rất hay và mang lại nhiều pha phản công đẹp mắt cho HAGL ở những phút cuối hiệp 1, nhưng vẫn không có đột biến xảy ra bởi hàng thủ SLNA chơi rất gắn kết, vô hiệu hóa những cú dứt điểm từ xa của các chân sút chủ nhà.

Đội chủ nhà tấn công ngay ở những phút đầu hiệp 2, phút 50 Văn Thanh có pha dứt điểm chân trái hiểm hóc khiến thủ thành Nguyên Mạnh phải căng người cản phá chịu quả phạt góc.


Liên tiếp là những pha tấn công sắc bén của HAGL, phút 57 của trận đấu Văn Toàn khéo léo thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ đội khách đi bóng và vòng cấm rồi tung cú sút trái phá khiến thủ thành Nguyên Mạnh vất vả cản phá.

Đội khách áo vàng ngay lập tức có câu trả lời, Baba khống chế bóng điệu nghệ trong vòng cấm khiến thủ thành Vĩnh Lợi bị lỡ đà. Tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng của chân sút người Bờ Biển Ngà lại quá vô duyên đưa bóng đi vọt xà ngang. 


Liên tiếp là những pha đôi công đẹp mắt, phút 70 của trận đấu từ pha căng ngang của Đức Lương, ngoại binh HAGL Osmar đệm lòng quá ẩu trong tình huống đối mặt thủ thành Nguyên Mạnh, đưa bóng đi ra ngoài khung thành. 


Phút 98, Văn Thanh khiến các CĐV chủ nhà ăn mừng hụt. Xuất phát từ đường chuyền bổng ngoài vòng cấm, Văn Thanh dứt điểm nhanh đập chân thủ thành Nguyên Mạnh dội cột dọc ra ngoài đầy đáng tiếc.

Ngay sau đó, hậu vệ xứ Nghệ Quế Ngọc Hải bị trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên rút thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi thô thiển với đối thủ.

Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Tỷ số hòa không bàn thắng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Hoàng Việt (Bài và clip)