Liên quan đến sự việc bà Nguyễn Thị Như Loan – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (Quốc Cường Gia Lai) bị cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về những sai phạm trong việc quản lý, sử dụng khu đất số 39-39B Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM, Quốc Cường Gia Lai vừa có thông tin chính thức. 

Theo ông Lại Thế Hà - Phó tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai, vụ việc trên vẫn đang trong quá trình điều tra, bà Loan đã và đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ các nội dung liên quan. 

w kham xet 3 2117 copy.jpg
Nhà riêng của bà Nguyễn Thị Như Loan tại Q.3, TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Huế

Đại diện Quốc Cường Gia Lai cho biết, sự việc trên chỉ liên quan đến dự án 39-39B Bến Vân Đồn, Q.4, TPHCM mà công ty đã nhận chuyển nhượng từ 2 công ty tư nhân và chuyển nhượng hoàn tất cho đối tác từ năm 2014. 

“Hội đồng quản trị sẽ sớm tìm người phụ trách điều hành công ty trong thời gian sớm nhất để thực hiện các hoạt động liên quan đến Quốc Cường Gia Lai. Hiện tại, công ty vẫn hoạt động bình thường”, đại diện Quốc Cường Gia Lai thông tin. 

Như VietNamNet đã thông tin, ngày 19/7, Cơ quan CSĐT Bộ Công an cho biết đã ra quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với bà Loan. Đây là động thái mới nhất trong quá trình mở rộng điều tra vụ án xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và các đơn vị liên quan đến việc quản lý, sử dụng khu đất số 39-39B Bến Vân Đồn.