Xuất hiện tại tập 967 chương trình Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Phạm Văn Sơn (38 tuổi, Đồng Nai) và Võ Thị Hoa (38 tuổi, làm việc tại Thủ Đức, TP. HCM). 

Văn Sơn nhận mình là người năng động, hòa đồng. Anh hiện là bố đơn thân của một cô con gái hơn 3 tuổi. Vì nuôi con một mình nên Văn Sơn có thể tự lo mọi việc trong nhà, nấu nướng, giặt giũ, chăm sóc người khác. Anh cũng cho đây là thế mạnh của bản thân.

henho.jpg
Văn Sơn hiện là bố đơn thân của cô con gái hơn 3 tuổi

Văn Sơn từng ly hôn. Anh buồn vì cuộc hôn nhân tan vỡ và tự nhận do mình vô tâm lúc vợ sinh em bé, thường xuyên đi làm đêm. Anh cho rằng, ít quan tâm có thể là nguyên nhân khiến tình cảm nhạt nhòa, hôn nhân tan vỡ. 

Đàng gái Võ Hoa cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân và ly hôn năm 2018. Cô hiện có hai người con. Con trai ở với nhà nội, còn Hoa đang nuôi con gái. Võ Hoa nhận mình có nhược điểm đã giận thì không nói gì. Nhà cửa bề bộn cũng sẽ khiến cô khó chịu. 

Đến chương trình, Văn Sơn hy vọng tìm được người hiểu được hoàn cảnh của anh, thông cảm với anh và có cá tính một chút. Hai MC hết lời khen ngợi đàng gái và cho rằng, Võ Hoa hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của nhà trai.

Võ Hoa chia sẻ mong muốn: “Em mong bạn trai tương lai là người có ngoại hình cao hơn em. Thật ra, điều em cần nhất là người đàn ông tử tế, có sự bao dung và thấu hiểu với hoàn cảnh của mình. Nếu đã chấp nhận thì người đó không nên có kiểu ‘con anh, con tôi’”.

henho1.jpg
Võ Hoa cũng một mình nuôi con nhỏ

Người thân của nhà trai chia sẻ ấn tượng với đàng gái và hy vọng cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu để có thể tiến xa hơn. 

Sau khi mở rào tình yêu, cả hai trao nhau những lời có cánh. Đàng gái Võ Hoa đọc một bài thơ xúc động, bày tỏ những điều mình đã trải qua trong cuộc sống. Cô cũng hy vọng đối phương có thể “điền vào câu cuối của bài thơ” để viết tiếp chặng đường tương lai. 

"Dù em đã ly hôn 5 năm rồi nhưng hôm nay em mới lấy hết can đảm để tìm đến chương trình. Em cho rằng, người phụ nữ dù mạnh mẽ thế nào thì họ cũng cần một bờ vai để tựa", Võ Hoa chia sẻ. 

Về phần Văn Sơn, anh cho rằng cả hai đều có con riêng, đều nuôi con một mình nên anh rất hiểu việc phải chia sẻ tình cảm yêu thương với các con. 

henho2.jpg
Cả hai mong muốn tìm được người phù hợp chữa lành tổn thương tinh thần

"Theo anh nghĩ, có yêu thương thì sẽ có tất cả, đủ yêu thương thì hạnh phúc sẽ luôn đong đầy", câu nói của Văn Sơn khiến Võ Hoa có phần xúc động.

Cả hai nắm tay nhau nói lời chân tình. Văn Sơn bày tỏ mong muốn đưa nàng về quê chung sống và hứa hẹn sẽ cố gắng không để những sai sót trong quá khứ xảy ra. Võ Hoa cũng khẳng định, nếu thực sự có tình yêu, thời gian sẽ trả lời. 

Sau 3 tiếng đếm của MC, cả hai bấm nút hẹn hò trong tiếng reo hò của khán giả, bắt đầu một chặng đường tình cảm mới.