Nữ diễn viên Quỳnh Nga cùng các người mẫu nhí Maika Ngọc Khánh, Lan Khuê, MyMy diện những thiết kế mới trong bộ sưu tập áo dài Tết có tên “Tết sum vầy” của nhà thiết kế Cao Minh Tiến.
Bộ sưu tập áo dài Tết lần này được NTK Cao Minh Tiến sử dụng tone màu rực rỡ như đỏ và vàng - những gam màu nổi bật đậm sắc Tết, nhằm truyền tải sự hứng khởi đầu xuân năm mới.
Với chủ đề “Tết sum vầy”, các thiết kế cũng được hòa trộn giữa áo dài truyền thống, chất liệu truyền thống và những hoạ tiết sắc màu Tây Bắc sinh động, phong phú.
Bộ ảnh cũng đem đến một tạo hình mới lạ cho Quỳnh Nga. Trong các thiết kế áo dài rực rỡ chất liệu gấm, lụa, cô nổi bật khi kết hợp với mấn đội hoạ tiết hoa lá, tươi vui, rạng ngời như nàng tiên xuân.
Nói về Tết năm nay, Quỳnh Nga chia sẻ, cô vẫn đón Tết Quý Mão theo truyền thống là dành thời gian cho gia đình và tận hưởng cái Tết Hà Nội. 
Với Quỳnh Nga, Tết Hà Nội luôn có một không khí, phong vị rất riêng mà cô luôn luôn yêu thích, luôn muốn được tận hưởng trọn vẹn. Sau đó, cô mới lên kế hoạch đi du lịch đón năm mới nơi xa.
“Tôi yêu Tết Hà Nội, yêu sự thanh bình, yên ả của những ngày mùng 1,2 Tết, yêu khung cảnh gia đình sum vầy, quây quần cùng bạn bè. Đó chính là lý do, Tết đến tôi thường thích ở Hà Nội nhất”- Quỳnh Nga chia sẻ.