Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1, trên SVĐ Thammasat, Pathum Thani, Thái Lan. Hàng triệu người hâm mộ đang hướng về tuyển Việt Nam với hy vọng chiến thắng. Các nghệ sĩ Việt cũng trổ tài dự đoán tỷ số và tin tưởng Việt Nam sẽ nâng chiếc cúp vô địch. 

MC - BTV thể thao Ngọc Anh: Nhiệm vụ khó khăn nhưng có cơ hội

BTV thể thao Ngọc Anh của VTV dự đoán tỷ số trận đấu tối nay là 1-0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Cô cũng nhận định, đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu hoặc hoà 3-3 trở lên mới có thể giành chức vô địch.

"Đây là một nhiệm vụ khó khăn với chúng ta khi phải thi đấu trên sân khách. Nhưng rõ ràng chúng ta vẫn còn cơ hội. Nhìn lại lịch sử đối đầu trước trận chung kết lượt về này, đội tuyển Việt Nam từng có 2 lần giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan ngay tại Thái Lan.

Đó là trận thắng 2-1 ở chung kết lượt đi AFF Cup 2008 và trận thắng 1-0 tại King’s Cup 2019. Nên tôi vẫn có niềm tin trận này chúng ta sẽ giành chiến thắng", BTV Ngọc Anh bày tỏ.

MC - BTV thể thao Ngọc Anh.

Diễn viên Việt Anh: Hùng Dũng sẽ toả sáng

Việt Anh rất yêu thích bóng đá và là fan trung thành của tuyển Việt Nam. Trong trận đấu tối nay, Việt Anh dự đoán Hùng Dũng sẽ toả sáng.

“Tôi dự đoán Hùng Dũng sẽ làm nên chuyện trong trận cầu quyết định này. Chúc toàn đội sức khoẻ và mang cúp vô địch về quê nhà”, Việt Anh chia sẻ với VietNamNet.  

Nam diễn viên cũng nhận định, Thái Lan là một đội tuyển mạnh, có lợi thế thi đấu trên sân nhà. Họ sẽ chơi tấn công và có sự kiểm soát chủ động. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam sẽ biết cách hoá giải khó khăn và giành chiến thắng. 

Theo Việt Anh, Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0. Đội tuyển của chúng ta sẽ giành chức vô địch thay lời tạm biệt ngọt ngào gửi đến HLV Park Hang Seo.

Diễn viên Việt Anh.

Quỳnh Nga: Hy vọng Tiến Linh ghi bàn và giành danh hiệu vua phá lưới 

Đồng quan điểm với Việt Anh, diễn viên Quỳnh Nga cũng cho rằng, trận đấu tối nay rất khó khăn với tuyển Việt Nam. Cô nhận định, chúng ta sẽ thành công với lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo. 

Quỳnh Nga chia sẻ: “Tôi tin tưởng vào Tiến Linh vì phong độ và hiệu suất ghi bàn rất ổn định. Hy vọng ở trận chung kết lượt về, anh ấy lại tỏa sáng và trở thành vua phá lưới. Chức vô địch là điều chúng ta hướng đến". 

Nữ diễn viên không quên gửi lời chúc các cầu thủ bình tĩnh và tự tin. 

Diễn viên Quỳnh Nga.

Bảo Hân: Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 

Cũng quan tâm tới bóng đá không kém cánh mày râu, diễn viên Bảo Hân Về nhà đi con dự đoán Việt Nam sẽ thắng Thái Lan với tỷ số 2-1 và người ghi bàn sẽ là Tiến Linh, Quang Hải. “Các tuyển thủ đều là những người anh mà tôi rất yêu quý. Tôi tin đội tuyển sẽ lặp lại lịch sử như những gì các anh từng làm. Chúc các cầu thủ có một trận đấu kiên cường, giữ vững phong độ”, Bảo Hân chia sẻ với VietNamNet.