Những năm gần đây, xu hướng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng thuần chay ngày càng trở nên phổ biến. Điều này xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng về một lối sống lành mạnh.

Nhìn nhận được tầm quan trọng của dinh dưỡng với sức khỏe ở người trưởng thành, cũng như mục tiêu xây dựng chế độ ăn lành mạnh để phòng ngừa bệnh tật ở rất nhiều người trung và cao tuổi, Ovegan đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm Ovegan Canxi chứa công thức dinh dưỡng cân bằng, giúp đảm bảo dinh dưỡng cho sức khỏe. 

image001.jpg

Ovegan Canxi có bảng thành phần hoàn toàn từ các loại hạt là nguồn chất xơ tự nhiên, giàu dinh dưỡng tốt cho hệ tiêu hoá. Bên cạnh đó sản phẩm có bổ sung hoạt chất univestin - hoạt chất vàng cho xương khớp; thành phần canxi, vitamin D3 và photpho giúp hệ xương chắc khỏe. Sản phẩm cũng có chất xơ hòa tan FOS hỗ trợ hệ tiêu ho.

image2.jpg
 Các nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức tại sự kiện 
image3.jpg
 Các nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức tại sự kiện 
image004.png
 Thực phẩm bổ sung Ovegan Canxi có hệ dưỡng chất vượt trội gồm các loại vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng từ thực vật

Ovegan Canxi là thực phẩm bổ sung dùng cho người trưởng thành, phù hợp với người có bệnh về xương khớp, người có nguy cơ loãng xương cần bổ sung canxi, người cần phục hồi sức khỏe và tăng sức đề kháng, người bị tiểu đường, tiền tiểu đường và người có chỉ số đường huyết cao. Ovegan Canxi là sản phẩm thuần chay nên còn phù hợp với những người ăn chay.

image005.png
Thực phẩm dinh dưỡng thuần chay Ovegan Canxi là sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên với các công thức dinh dưỡng khoa học

Ovegan Canxi là thực phẩm dinh dưỡng thuần chay, phù hợp cho việc dùng hàng ngày như những bữa ăn nhẹ lành mạnh, đảm bảo dinh dưỡng, giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe. 

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần dược phẩm Ovegan 

Địa chỉ: 302 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 1900.88.86.79

Website: https://ovegan.vn/

Thế Định