Chia tay đội bóng thành Manchester, Varane gia nhập CLB mới thăng hạng Serie A - Como, dưới sự dẫn dắt của cựu tiền vệ Cesc Fabregas.

Nhưng trận ra mắt của Varane đã kết thúc trong thảm họa, khi anh buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối giữa hiệp một.

Varane
Varane chỉ thi đấu 20 phút trong màu áo mới Como trước khi rời sân

Chứng kiến cảnh này, fan MU đã bày tỏ trên X (Twitter): "Không ai phủ nhận đẳng cấp của Varane. Nhưng anh ấy đang sở hữu đôi chân pha lê".

Chính việc quá mẫn cảm chấn thương khiến cựu trung vệ Varane không được MU gia hạn hợp đồng, cho phép ra đi tự do hồi cuối tháng 5 vừa qua.

Cesc Fabregas có công thuyết phục Varane gia nhập Como theo dạng miễn phí. Dẫu vậy, HLV người Tây Ban Nha sẽ phải hết sức lưu ý về tiền sử chấn thương của trung vệ người Pháp.

Varane
Varane đến Como theo dạng cầu thủ tự do

Cesc chia sẻ trong buổi công bố Varane hồi đầu tháng: "Raphael là một cầu thủ đặc biệt. Việc ký hợp đồng với cậu ấy là bằng chứng cho tham vọng của chúng tôi.

Raphael Varane có nhiều thành tích và kinh nghiệm anh ấy mang lại cho Como là điều quý giá. Tôi rất mong muốn được làm việc cùng Varane."