Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ngày mai (thứ Hai, 12/8) sẽ là “ngày của De Ligt và Noussair Mazraoui” tại MU, với khả năng cao cả 2 sẽ chính thức được công bố là thành viên mới trong đội của Erik ten Hag.

De Ligt Noussair Mazraoui 3.jpg
De Ligt và Mazraoui đến Old Trafford kiểm tra y tế vào ngày mai (12/8), để hoàn tất hợp đồng 5 năm, ra mắt chính thức MU

MU có kế hoạch chốt xong sớm hợp đồng của bộ đôi đến từ Bayern Munich hòng tăng thêm khả năng, De Ligt và Noussair Mazraoui có thể ra sân ngay trận mở màn Premier League 2024/25. Vào 2h ngày 17/8 tới đây, MU tiếp Fulham trên sân nhà.

Với những vấn đề đang gặp phải ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái, Erik ten Hag hy vọng 2 học trò cũ ở Ajax, có thể hòa nhập nhanh chóng giúp ông cùng MU có khởi đầu mạnh mẽ ở chiến dịch 2024/25.

Để bộ đội này tái ngộ Ten Hag ở Old Trafford, MU đã chi ra 45 triệu euro + 5 triệu phụ phí cho De Ligt, trong khi con số với Noussair Mazraoui là 15 triệu euro +5 triệu euro phụ phí.

De Ligt Noussair Mazraoui 2.jpg
Quỷ đỏ được cảnh báo, việc Bayern sẵn sàng bán cả 2 cầu thủ này là "dấu hiệu không tốt"

Cả 2 sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng với MU. Đội bóng 20 lần vô địch Premier League sớm đạt các thỏa thuận cá nhân với De Ligt và Mazraoui.

Với việc mang thêm về De Ligt và Noussair Mazraoui, cùng trước đó là Lisandro Martinez, Antony và Onana, Ten Hag đang có một ‘Ajax thu nhỏ’ ở Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ được cảnh báo rằng, nếu một đội bóng lớn như Bayern Munich mà sẵn sàng để cả De Ligt và Noussair Mazraoui thì cho thấy đó là “một dấu hiệu không tốt”.

Thật khó để nói liệu De Ligt và Noussair Mazraoui có thành công cùng MU hay không, nhưng lúc này Erik ten Hag tin chắc rằng, họ là cần thiết phải có trong đội hình của ông tại Old Trafford.

MU thua Man City: Bóng ma Jadon Sancho

MU thua Man City: Bóng ma Jadon Sancho

MU có thời điểm chạm tay vào chiến thắng nhưng vẫn buộc phải nhìn Man City giành Siêu cúp Anh, với ác mộng phạt đền của Jadon Sancho.