MU thua 6-7 Man City ở loạt đấu 11m, với Jadon Sancho và Jonny Evans đều đá hỏng, trong khi phía đối thủ là Bernardo Silva.

Jadon Sancho MU 1.jpg
Jadon Sancho một lần nữa lại thất bại với quả 11m tại Wembley

Đội bóng của Erik ten Hag tưởng đã có thể đả bại Man City một lần nữa tại Wembley, như từng thắng ở chung kết FA Cup hơn 2 tháng trước, khi Garnacho đưa MU vượt lên ở phút 82. Nhưng Bernardo Silva kịp gỡ hòa cho nhà vô địch Premier League vào 7 phút sau đó.

Do đây mới là giai đoạn chuẩn bị đầu mùa giải, trận đấu không thực sự quan trọng với cả 2 nhưng Erik ten Hag cho biết vẫn cảm thấy “đau bụng” và “khó chấp nhận với kết quả này” - thua trận. Ông hy vọng, đây sẽ là động lực để Quỷ đỏ bước vào mùa giải mới với quyết tâm và nỗ lực hơn nữa.

Trong trận đấu, Erik ten Hag cũng đưa Jadon Sancho vào sân thay Rashford ở phút 83, và sau đó tham gia vào loạt đấu 11m. Đây là lần trở lại đầu tiên của cầu thủ người Anh sau gần 1 năm bị loại khỏi đội 1 vì mâu thuẫn thầy trò.

Sancho đã được MU cho Dortmund mượn ở chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024) và chỉ trở lại Old Trafford hè này.

Jadon Sancho Erik ten Hag.jpg
Erik ten Hag cho thấy đã gạt xích mích trong quá khứ với học trò qua một bên, ủng hộ Sancho bước tiếp

Đối diện Ederson cũng là lần chính thức đầu tiên Sancho bước lên chấm 11m, kể từ sau khi sút hỏng ở chung kết EURO 2024. Đáng tiếc, lại một lần nữa, anh thất bại.

Nhưng Ten Hag cho thấy ông đã gác lại những căng thẳng với Sancho ở phía sau, ủng hộ cầu thủ người Anh bước tiếp, khi được hỏi về việc cầu thủ này sút hỏng quả 11m.

Jadon Sancho vốn là người đá phạt đền rất tốt nhưng hôm nay cậu ấy đá hỏng. Đó là một phần của trò chơi”.

Về phía các cầu thủ MU, ngay khi Sancho chán nản vì thực hiện hỏng quả 11m, đội trưởng Bruno Fernandes là người đầu tiên bước tới bên cạnh để an ủi.

Jadon Sancho vẫn có khả năng rời MU ở chuyển nhượng hè này nếu CLB nhận được lời đề nghị phù hợp.

Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn

MU thua Man City: Bóng ma Jadon Sancho

MU thua Man City: Bóng ma Jadon Sancho

MU có thời điểm chạm tay vào chiến thắng nhưng vẫn buộc phải nhìn Man City giành Siêu cúp Anh, với ác mộng phạt đền của Jadon Sancho.