Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng mới với MU, có thời hạn đến 2027, kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Erik ten hag bruno fernandes.jpg
Đội trưởng Bruno Fernandes cùng HLV Erik ten Hag trong ngày MU giành FA Cup hồi tháng 5

Tuy mức lương không được tiết lộ cụ thể, nhưng Romano khẳng định, thỏa thuận mới sẽ đưa Bruno Fernandes trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Old Trafford.

Hiện tại, mức lương tiền vệ này đang nhận ở MU là 240.000 bảng/tuần. Marcus Rashford được cho hưởng lương cao nhất đội – 375.000 bảng/tuần, xếp nhì là Casemiro với 350.000 bảng/tuần. Như vậy, mức lương Fernandes sẽ được tăng đáng kể khi ký gia hạn Quỷ đỏ.

Vào đầu hè, xuất hiện những thông tin tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể rời MU, với PSG tỏ ra quan tâm đến ngôi sao 29 tuổi. Bên cạnh đó, CLB sở hữu Ronaldo, Al-Nassr cũng tìm cách lôi kéo Bruno Fernandes sang Saudi Pro League chơi bóng.

bruno fernandes fulham 0 1 mu.jpg
Tiền vệ người Bồ vài tháng trước từng cho hay, sẵn sàng ở lại MU, nếu CLB cho thấy cần anh. Còn không, anh sẽ ra đi...

Bruno Fernandes là một thành viên chủ chốt trong đội hình MU, kể từ sau khi gia nhập vào tháng 1/2020. Mùa trước, anh được Erik ten Hag chọn làm đội trưởng chính thức của Quỷ đỏ.

Ngôi sao người Bồ đã ghi được 79 bàn và có 66 pha kiến tạo trong 233 lần ra sân đến nay cho MU, góp công cùng đội giành League Cup (2023), FA Cup (2024).

Ở trận Siêu cúp Anh với Man City tại Wembley vào tối qua (10/8), Bruno Fernandes là người kiến tạo để Garnacho lập công cho MU ở phút 82, nhưng Bernardo Silva kịp quân bình 1-1 vào 7 phút sau đó. Anh cũng thực hiện thành công quả 11m trong loạt đấu luân lưu nhưng chung cuộc MU thua 6-7 Man City, nhìn đối thủ ẵm cúp.

MU thua Man City: Bóng ma Jadon Sancho

MU thua Man City: Bóng ma Jadon Sancho

MU có thời điểm chạm tay vào chiến thắng nhưng vẫn buộc phải nhìn Man City giành Siêu cúp Anh, với ác mộng phạt đền của Jadon Sancho.