MU trả lương gấp đôi để có sao Inter Milan

MU đang đưa ra mức lương hấp dẫn để lôi kéo Alessandro Bastoni

Inter Live cho hay, MU đang tìm cách để ký hợp đồng với hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan.

Thỏa thuận của hậu vệ 23 tuổi người Italy với Inter Milan sẽ hết hạn vào 2024 và CLB này đang tìm cách ‘trói’ Bastoni bằng hợp đồng mới.

Hiện Bastoni đang kiếm được khoảng 4 triệu euro/năm và trong đề nghị ký mới, Inter Milan tăng lên thành 4,5 triệu euro/năm cộng tiền thưởng.

Phía cầu thủ này được cho đang yêu cầu mức lương là 6 triệu euro/năm nên đôi bên chưa đạt thỏa thuận.

Theo nguồn trên, MU tranh thủ tình hình đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Alessandro Bastoni, sẵn sàng trả lương gấp đôi con số cầu thủ này đang hưởng tại Inter Milan, tức từ 4 triệu euro/năm lên thành 8 triệu euro/năm.

Bastoni được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ tài năng nhất châu Âu lúc này. Anh có tiềm năng phát triển thành một cầu thủ hàng đầu và Erik ten Hag có thể giúp Bastoni đẩy nhanh quá trình ấy.

Real Madrid ‘đi đêm’ với Jude Bellingham

Real Madrid thuyết phục Jude Bellingham đợi đến hè năm sau

Tờ AS cho hay, Real Madrid không có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund vào hè này, nhưng không muốn nhìn thấy đối thủ giành được.

Tuyển thủ Anh là mục tiêu của Real Madrid, bên cạnh Liverpool, Man City và MU đều quan tâm muốn ký.

Tuy nhiên, vì gã khổng lồ Tây Ban Nha thấy rằng, các lão tướng Luka Modric và Toni Kroos vẫn có thể chinh chiến tốt nên không cấp bách phải có ngay ở chuyển nhượng mùa hè.

Chưa kể, Chủ tịch Perez không muốn Real Madrid phải bỏ ra khoản kỷ lục để đua ký Jude Bellingham vào hè này. Nhưng ông trùm này cũng ghét phải nhìn các đối thủ nặng ký giành được tuyển thủ Anh.

Do vậy, theo AS, Real Madrid đã tìm cách ‘đi đêm’ với Jude Bellingham bằng cách hứa hẹn sẵn sàng cung cấp mức lương hấp dẫn hơn nếu anh đồng ý ở lại Dortmund thêm 1 năm nữa, để hè 2024 cập bến Bernabeu.

Điều đáng chú ý, Jude Bellingham được cho đã nói rằng, anh sẽ không chủ động yêu cầu rời Dortmund, trừ khi CLB muốn thế.

Zidane sẽ không đến Chelsea

Petit quả quyết Zidane sẽ không đến Chelsea

Theo cựu danh thủ Emmanuel Petit, không có khả năng Zinedine Zidane đến ngồi ‘ghế nóng’ ở Chelsea.

Cựu thuyền trưởng Real Madrid gần đây được liên hệ thay Graham Potter ở Chelsea do thành tích bết bát của đội, nhưng Petit không tin có chuyện đó.

Tôi không tin có chuyện Zidane tới Chelsea. Tương lai của Zidane không nằm ở nước Anh mà là nơi khác. Anh ấy từng tuyên bố thích lối chơi đẹp mắt và kỹ thuật hơn.

Chưa kể, Zidane cũng không nói được tiếng Anh, trong khi phòng thay đồ bây giờ là đa quốc tịch. Để làm việc ở Premier League thì trước hết bạn cần phải nói được ngôn ngữ nơi đây.

Ở Anh, nhiều HLV đã bị chế nhạo trong các cuộc họp báo vì không nói được tiếng Anh, giống như ở Pháp vậy. Điều đó sẽ gây khó khăn trong giao tiếp dẫn đến tạo khoảng cách”.

Có thông tin, Zidane sẽ trở lại Real Madrid lần thứ 3 khi HLV Ancelotti có khả năng rời Bernabeu vào hè này.