- Chân sút tuổi teen - Marcus Rashford đã ngay lập tức quay trở lại trường học sau khi lập cú đúp vào lưới Arsenal trước sự chứng kiến của hơn 7 vạn fan hâm mộ ở Old Trafford.

Đến trường như một cậu học sinh bình thường, nhưng Rashford vẫn luôn giữ tình yêu với Quỷ đỏ khi khoác trên mình bộ áo tập của đội bóng.

{keywords}
Rashford đến trường sau khi sút tung lưới Arsenal

Cả buổi sáng ngày hôm qua (29/2), Rashford chăm chỉ tiếp thu thêm kiến thức cùng chúng bạn ở ngôi trường Ashton-on-Mersey, Manchester.

Khi được hỏi về cảm xúc trong 4 ngày qua với màn ra mắt ấn tượng, Rashford thốt lên: "Tôi vẫn như đang ở trên mặt trăng vậy."

Một nguồn tin trên The Sun cho hay: "Marcus Rashford là chàng trai cầu tiến nên anh hiểu rõ việc học hành thực sự rất quan trọng.

Cậu ta có thể ghi 10 bàn vào lưới Arsenal nhưng điều đó cũng chẳng thể ngăn Rashord trở lại trường và học chăm chỉ.

Mới đầu tuần trước, Rashford còn chưa từng được thi đấu ở đội 1 Quỷ đỏ. Vậy mà 7 ngày sau, cậu ta đã có 4 bàn thắng khiến tất cả đều kinh ngạc."

Thực tế, may mắn cũng đến với Rashford khi trước cuộc đấu Midtjylland, Martial chấn thương trong quá trình khởi động. Tiền đạo 18 tuổi nắm bắt triệt để cơ hội để tỏa sáng rực rỡ dưới bầu trời Old Trafford.

* Anh Tuấn