Trận Siêu cúp châu Âu 2024, giữa nhà ĐKVĐ Champions League, Real Madrid với đội chiến thắng EUROPA League, Atalanta sẽ diễn ra vào đêm mai (2h ngày 15/8) trên sân Narodowy (Ba Lan).

Kylian Mbappe Carlo Ancelotti.jpg
Ancelotti và Mbappe với hình ảnh chất lừ, đến Ba Lan chuẩn bị đá Siêu cúp châu Âu

Thầy trò Carlo Ancelotti hiện đã đổ bộ Ba Lan. Trong đoạn video được quay lại ở sân bay, chiến lược gia người Italy vừa đi vừa nói chuyện với Kylian Mbappe.

Những Jude Bellingham, Vinicius,… trông cực ngầu, trong khi các cầu thủ Real Madrid cũng tranh thủ chụp hình cùng nhau trên máy bay.

Jude bellingham Real.jpg
Jude Bellingham

Vào hôm qua (12/8), Real Madrid đã công bố đội hình đá Siêu cúp châu Âu, với Atalanta. Trước đó, HLV Ancelotti cũng khẳng định, Mbappe sẽ ra mắt ở trận đấu này, hay Bellingham vừa trở lại sau kỳ nghỉ, cũng góp mặt,…

Vinicius real madrid.jpg
Vinicius trông cực ngầu

Nói về ‘bom tấn’ Mbappe đến Bernabeu vào hè này, vị thuyền trưởng tài ba phán chắc nịch về học trò mới: “Chúng tôi rất vui khi Kylian Mbappe ở đây vì cậu ấy có những phẩm chất rất tuyệt vời.

Jude bellingham Mbappe Rodrygo.jpg
Jude Bellingham, Mbappe và Rodrydo trên máy bay
Luka Modric Thibaut Courtois.jpg
Luka Modric và Thibaut Courtois
Rudiger david Alaba.jpg
Rudiger và David Alaba
Endrick Arda Guler.jpg
Endrick cùng Arda Guler

Và tôi chắc chắn, với tính cách của Mbappe, cậu ấy sẽ thích nghi nhanh chóng với Real Madrid. Chúng tôi chắc chắn, cậu ấy sẽ làm rất tốt”.

Jude Bellingham Vinicius mBappe.jpg
Bộ ba Vinicius, Jude Bellingham và Mbappe cực sảng khoái sau buổi tập, trước khi lên đường sang Ba lan

Mbappe gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này, sau khi hết hợp đồng với PSG, kết thúc lương duyên 7 năm. 

Real Madrid doi hinh sieu cup.jpg
Danh sách đội hình Real Madrid đăng ký đá Siêu cúp châu Âu