MU muốn mua Ferguson

Theo tờ Daily Star, đại diện của MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị lên đến 50 triệu bảng cho tiền đạo trẻ Evan Ferguson.

Evan Ferguson.jpg
MU theo đuổi Ferguson

MU đã có Joshua Zirkzee cách nay vài tuần, nhưng đội ngũ phụ trách thể thao ở Carrington vẫn muốn tăng cường thêm nhân sự tấn công.

Kế hoạch mua Ferguson được thúc đẩy bởi Dan Ashworth, người sớm tạo được tiếng vang trên cương vị Giám đốc thể thao MU.

Chính Dan Ashworth là người phát hiện ra tài năng của Ferguson, từ đó đưa chân sút người Ireland về đội trẻ Brighton.

Ferguson phát triển rất nhanh trong hai mùa giải gần đây. Vì thế, Dan Ashworth có ý định mua cầu thủ 19 tuổi và giao cho trợ lý Ruud van Nistelrooy huấn luyện thành trung phong hàng đầu thế giới.

Liverpool chốt mục tiêu Gordon

Sau khi thương vụ Martin Zubimendi bất ngờ đổ bể, Liverpool đặt mục tiêu sớm hoàn thành chuyển nhượng ngôi sao tấn công Anthony Gordon.

Anthony Gordon.jpg
Liverpool tập trung vào vụ Gordon

Liverpool xem Gordon là giải pháp quan trọng cho cuộc cải tổ đội hình dưới thời tân HLV Arne Slot.

Theo Sport, Liverpool vừa nhận được đề nghị mới từ Barcelona cho Luis Diaz. Đây là chìa khóa để giải quyết thương vụ Gordon.

Newcastle không sẵn sàng bán Gordon. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính buộc CLB phải xem xét đề nghị mà Liverpool gửi đến.

Bản thân Gordon được cho là cũng muốn được gia nhập Liverpool, nơi giúp anh tạo bước tiến quan trọng cho sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Barca tìm cách bán Vitor Roque

Mặc dù thông báo hoàn tất chuyển nhượng Dani Olmo, nhưng Barcelona vẫn chưa thể đăng ký nhà vô địch EURO 2024 lên La Liga.

Vitor Roque.jpg
Vitor Roque không có chỗ ở Barca

Giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha khởi tranh cuối tuần này. Điều đó buộc Barca phải giảm nhân sự hiện nay để có chỗ đăng ký Olmo.

Một trong những gương mặt phải rời Catalunya là Vitor Roque, chân sút trẻ gia nhập CLB hồi đầu năm nhưng không thể hiện được nhiều.

Sau trận thua Monaco 0-3 ở Cúp Joan Gamper, Barca cũng thông báo với đại diện của tiền đạo người Brazil rằng anh không nằm trong kế hoạch mùa giải 2024-25.

Từ Premier League, Bournemouth của HLV Andoni Iraola vừa có những liên hệ đầu tiên với Barca về Vitor Roque.

Tin vắn

- Liverpool xem xét chiêu mộ Giorgi Mamardashvili, với giá khoảng 30 triệu euro. Thủ môn người Georgia sẽ tiếp tục bắt cho Valencia theo dạng cho mượn.

- Bournemouth đang thể hiện sự quan tâm đến Eddie Nketiah, trong nỗ lực tìm kiếm chân sút mới thay Solanke sang Tottenham.

- Brentford vừa hoàn thành thương vụ Fabio Carvalho từ Liverpool, có giá 27,5 triệu bảng.

- Newcastle đẩy nhanh đàm phán với Crystal Palace về trung vệ Marc Guehi. Đề nghị mới vừa được gửi đi và "Chích chòe" rất lạc quan.

- Dortmund vừa hoàn tất bản hợp đồng với tuyển thủ Đức, Maximilian Beier. Tiền đạo 21 tuổi chuyển đến từ Hoffenheim với hợp đồng 5 năm.

- Lautaro Martinez đã chính thức gia hạn hợp đồng với Inter đến 2029. Mức lương mới của tiền đạo người Argentina là 9 triệu euro.

- Sau khi hụt Todibo, Juventus chuyển hướng sang đàm phán với Mlilan về trung vệ Pierre Kalulu.