Pedri đang chuẩn bị cho mùa giải thứ 3 với tư cách cầu thủ Barcelona và phía trước là trận "El Clasico" gặp Real Madrid ở Las Vegas (10h ngày 24/7).

Pedri lạc quan về tương lai Barca

Mặc dù chỉ mang tính chất thử nghiệm nhưng Pedri rất háo hức chờ cuộc thư hùng với Real Madrid trên sân Allegiant.

"Thi đấu với Real Madrid là một động lực đặc biệt", Pedri phát biểu, "chúng tôi ra sân để giành mọi thứ, chúng tôi là một tập thể, đặc biệt là với những bản hợp đồng mới".

Theo Pedri, chiến thắng trước Real Madrid mang ý nghĩa quan trọng: "Chúng tôi đang ở giai đoạn tiền mùa giải, chiến thắng sẽ tạo động lực tốt cho đội".

Pedri đặc biệt nhấn mạnh đến tham vọng giành Champions League sau khi Barca liên tục thất bại các năm gần đây.

Pedri bên cạnh huyền thoại Stoichkov

"Mỗi năm chúng tôi đều bắt đầu với nhiệt huyết lớn nhất để chiến đấu cho chức vô địch Champions League. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng.

Ai là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu mùa giải 2022-23? Barca luôn là một trong số các ứng viên sáng giá nhất".

Barca đang trải qua những thay đổi lớn với một loạt bổ sung quan trọng cho các tuyến. Pedri đánh giá cao làn gió mới này.

"Lewandowski là sự đảm bảo cho các bàn thắng. Mọi người đã chứng kiến ​​những gì anh làm được ở Bayern Munich. Thật vinh dự khi có Robert trong đội".

Pedri tin tưởng Lewandowski giúp Barca cải thiện bàn thắng

Kessie, người sẽ cạnh tranh vị trí với Pedri, cũng nhận được những khen ngợi. "Franck làm tôi ngạc nhiên. Mặc dù chỉ vừa thi đấu cùng nhau, nhưng tôi đã hiểu khá rõ về anh ấy".

Một trong những vấn đề lớn của Pedri là chấn thương trong giai đoạn đầu mùa trước, hệ quả của việc bị vắt sức từ EURO đến Olympic. Điều này khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn vì thiếu giải pháp triển khai bóng.

"Chấn thương đã lui vào quá khứ, tôi cảm thấy rất tốt", Pedri lạc quan trước trận đấu với Real Madrid. "Tôi tập luyện rất nhiều về thể chất, mỗi ngày tôi phải cải thiện nhiều hơn nữa".

Barca: Xây dựng cỗ máy ghi bàn với Lewandowski

Barca: Xây dựng cỗ máy ghi bàn với Lewandowski

Barca muốn cải thiện hiệu suất tấn công kém trong mùa giải trước với hàng công hoàn toàn mới, mà tân binh Lewandowski là trung tâm của dự án.
Lewandowski: Tôi đến Barca để giành danh hiệu lớn

Lewandowski: Tôi đến Barca để giành danh hiệu lớn

Lewandowski hào hứng ra mắt Barca với tham vọng giành danh hiệu lớn, trong khi Chủ tịch Joan Laporta ưỡn ngực vì "đưa CLB trở lại với thế giới".
Raphinha: Barca mạnh hơn Real Madrid

Raphinha: Barca mạnh hơn Real Madrid

Tân binh Raphinha vừa ghi bàn đầu tiên trong trận giao hữu của Barca và tuyên bố đội bóng anh đầu quân mạnh hơn so với Real Madrid.