MU đàm phán tự do với Zagadou

Mặc dù đã chiêu mộ Lisandro Martinez, MU vẫn muốn có thêm trung vệ mới khi tiếp cận Dan-Axel Zagadou để đàm phán ký hợp đồng.

MU đàm phán Zagadou theo dạng tự do

MU nhiều khả năng chia tay Eric Bailly và Phil Jones, nên Zagadou giúp cải thiện chiều sâu đội hình.

Tháng Giêng vừa qua, MU từng tiếp cận Zagadou nhưng Dortmund quyết định không nhả. Giờ đây, trung vệ người Pháp trở thành cầu thủ tự do.

Zagadou từng được xem là viên ngọc của bóng đá Pháp. Cầu thủ 23 tuổi này có thời gian khoác áo đội trẻ quốc gia, từ U16 đến U21.

HLV Erik ten Hag đánh giá Zagadou còn khả năng phát triển nên đề xuất BLĐ MU đàm phán hợp đồng với anh. Đối thủ của "Quỷ đỏ" có Sevilla và Nice.

Napoli liên hệ Ronaldo

Khả năng Cristiano Ronaldo rời MU ngày càng lớn, bất chấp những tuyên bố mới đây của Erik ten Hag về khả năng CLB kích hoạt điều khoản gia hạn đến 2024.

Napoli muốn có Ronaldo

Ngoài Atletico được cho là điểm đến khả thi, mới đây Napoli cũng liên hệ với Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes.

Napoli đã chia tay Lorenzo Insigne và thất bại trước Roma trong cuộc đua giành Paulo Dybala - cầu thủ mà đội bóng thành phố cảng miền nam Italy muốn biến thành Diego Maradona mới.

Vì thế, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis có tham vọng kéo Ronaldo về sân Maradona và xây dựng thành biểu tượng mới.

Tuy vậy, vì những rào cản tài chính, trước khi ký hợp đồng với Ronaldo, Napoli cần bán Victor Oshimen. Ngôi sao trẻ người Nigeria được cả MU và Bayern Munich liên hệ.

Barca muốn có Inigo Martinez

Barcelona vừa liên hệ với Bilbao để đàm phán chuyển nhượng trung vệ Inigo Martinez, sau khi không thành công với Jules Kounde.

Inigo Martinez là mục tiêu mới của Barca

Marca đưa tin, Chủ tịch Joan Laporta đã liên hệ với Jon Uriarte - chủ tịch Bilbao - nhằm tìm kiếm các thỏa thuận chung.

Inigo Martinez từng là mục tiêu của Barca dưới thời Ernesto Valverde. Bộ phận thể thao của đội chủ sân Nou Camp tin tưởng trung vệ 31 tuổi này phù hợp với phương pháp bóng đá của đội.

HLV Xavi Hernandez cũng yêu thích Inigo Martinez để xây dựng hàng thủ mới cho Barca, đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Tuy nhiên, trở ngại của Barca là điều khoản phá vỡ hợp đồng của Inigo có mức giá 80 triệu euro. Bilbao cho biết sẽ chỉ thương lượng với con số 50 triệu euro.

MU theo đuổi Pavard, Liverpool mua Matheus Nunes

MU theo đuổi Pavard, Liverpool mua Matheus Nunes

MU theo đuổi Pavard, Liverpool có kế hoạch mua Matheus Nunes, Newcastle đàm phán Calvert-Lewin là những tin bóng đá chính hôm nay, 22/7.
Dứt áo MU, Ronaldo giảm 30% lương gia nhập Atletico

Dứt áo MU, Ronaldo giảm 30% lương gia nhập Atletico

Cristiano Ronaldo sẵn sàng cắt giảm 30% lương nhằm đạt mục đích chuyển sang Atletico Madrid hè này.
De Jong từ chối MU, Barca mua Pau Torres

De Jong từ chối MU, Barca mua Pau Torres

De Jong từ chối đến MU, Barca đàm phán mua Pau Torres, Atletico gia hạn với Jan Oblak là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 22/7.