Thông tin mới nhất cho hay, Hoàng Đức  có thể đã chọn CAHN làm bến đỗ mới với bản hợp đồng thời hạn 3 năm. Về giá trị hợp đồng, tiền vệ người Hải Dương nhận khoảng gần 7 tỷ đồng/ mùa.

Việc khoác áo CAHN cũng là lựa chọn phù hợp với Hoàng Đức bởi nếu đầu quân cho đội Trẻ TP.HCM như đồn thổi trước đây, anh phải chấp nhận chơi bóng ở giải hạng Nhất.

hoang duc 2.jpg
Tương lai của Hoàng Đức chưa được chốt lại. Ảnh: S.N

Nếu về CAHN, Hoàng Đức được sát cánh cùng nhiều đồng đội ở tuyển Việt Nam như Nguyễn Filip, Văn Thanh, Quang Hải... Có thêm Quả bóng vàng Việt Nam 2023, đội bóng ngành công an quyết tâm đòi lại ngôi vô địch V-League cùng nhiều danh hiệu trong và ngoài nước khác.

Tuy nhiên, vướng mắc lúc này với Hoàng Đức là anh vẫn chưa thể rời Thể Công Viettel do còn hợp đồng tới tháng 1/2025. Muốn ra đi lúc này, Hoàng Đức phải chấp nhận đền bù với số tiền rất "chát", được cho là vào khoảng 6 tỷ cho 6 tháng.

Tương lai của Hoàng Đức có thể được chốt lại trong ít ngày tới, khi mùa giải 2024/25 đang cận kề, các đội bóng phải đăng ký danh sách cầu thủ lên VPF. Nếu chia tay Thể Công Viettel, Hoàng Đức phải chấp nhận đền bù hợp đồng, còn ở lại thì phải tiếp tục cống hiến trong 6 tháng tới trước khi trở thành cầu thủ tự do.