Thông tin Văn Hậu trở lại Hà Nội FC được đồn thổi nhiều sau khi CAHN ký hợp đồng với Jason Quang Vinh. Cầu thủ Việt kiều từng có thời gian chơi bóng ở Pháp và Mỹ đá sở trường ở vị trí hậu vệ trái, nơi mà Văn Hậu có suất đá chính mặc định trước khi chấn thương.

Dù mới chân ướt chân ráo về Việt Nam, nhưng Jason Quang Vinh được CAHN kỳ vọng rất lớn. Bản thân cầu thủ này cũng khẳng định luôn nỗ lực hết sức để không chỉ cống hiến cho đội bóng ngành công an mà còn mong sớm được nhập tịch, khoác áo ĐTQG Việt Nam.

van hau 1.jpg
Văn Hậu vẫn chưa trở lại sân cỏ. Ảnh: CAHN

Nếu không chấn thương, Văn Hậu khó có thể mất vị trí của mình. Anh vẫn là hậu vệ cánh trái hay nhất Việt Nam. Nhưng giờ thì tình hình đã khác, bởi hậu vệ người Thái Bình chưa rõ bao giờ mới có thể trở lại sân cỏ. Việc CAHN chuẩn bị phương án thay Văn Hậu cũng là điều dễ hiểu, nhất là đội bóng ngành công an phải thi đấu ở nhiều mặt trận trong mùa giải 2024/25.

Cũng vì những điều này mà gần đây xuất hiện nhiều tin đồn Văn Hậu chia tay CAHN trở lại Hà Nội FC. Dù đang chấn thương nhưng thực tế Văn Hậu vẫn là "hàng nóng" trên thị trường chuyển nhượng, đó là chưa kể đội bóng Thủ đô luôn mở cửa chào đón sự trở lại của những cầu thủ mà họ từng đào tạo, có nhiều năm gắn bó với nhau.

van hau 2.jpg
Hậu vệ người Thái Bình vẫn tiếp tục khoác áo CAHN. Ảnh: CAHN

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, chắc chắn cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục ở lại đội bóng ngành công an. Anh thậm chí còn đang tích cực tập luyện để có thể trở lại ở ngay những vòng đầu tiên tại V-League 2024/25.

Dù thi đấu ở đâu thì người hâm mộ vẫn đang chờ đợi màn tái xuất của Văn Hậu, không chỉ cống hiến cho CLB mà còn trở lại ĐTQG tại AFF Cup 2024.