Một tháng trước, tờ báo của Tây Ban Nha đăng tin độc quyền Ronaldo sẽ gia nhập CLB Al Nassr nổi tiếng tại Saudi Arabia.

Dù nhiều hãng truyền thông phủ nhận nhưng đến hiện tại, mọi chuyện dần trở nên rõ ràng khi Cristiano Ronaldo cùng đoàn tùy tùng đang có mặt ở Riyadh, thủ đô của Saudi Arabia.

Ronaldo chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Al Nassr

Marca khẳng định, Ronaldo chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 7 năm với Al Nassr cũng như Hoàng gia Saudi Arabia.

Cụ thể, CR7 sẽ thi đấu trong hai năm rưỡi dưới tư cách cầu thủ. Khoảng thời gian còn lại, anh sẽ là đại sứ vận động cho Saudi Arabia giành quyền đăng cai World Cup 2030 cùng với Hy Lạp và Ai Cập.

Hai tuần qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã suy nghĩ về lời đề nghị đặc biệt hấp dẫn về mặt tiền bạc, khi mà phong độ bước qua thời kỳ đỉnh cao.

Phía CLB Saudi Arabia sẵn sàng trả Ronaldo 200 triệu euro tiền lương mỗi năm. Thù lao sẽ còn tăng lên khi anh trở thành đại sứ chính thức của Saudi Arabia.

Bản thân Cristiano Ronaldo vẫn muốn ở lại châu Âu chơi bóng đỉnh cao. Vấn đề nằm ở chỗ, không CLB nào chìa tay đón anh về vì nhiều lý do.

Mới đây, CR7 có hai buổi tập luyện tại đội bóng Hoàng gia và đánh tiếng muốn trở lại khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên, chủ tịch Perez đã thẳng thừng từ chối.