Diogo Dalot và Bruno Fernandes ghi tên mình vào bảng tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Wigan.

Dễ dàng giành vé vòng 4 FA Cup, nhưng giới chuyên gia nhìn nhận, lẽ ra MU phải thắng với tỷ số đậm hơn nếu các chân sút không phung phí nhiều cơ hội.

MU Wigan
.jpg
Các chân sút MU tung ra 33 cú dứt điểm trước Wigan

Riêng trong hiệp một, Hojlund đánh đầu trúng xà ngang và đệm cận thành ra ngoài đáng tiếc. Garnacho cũng dứt điểm dội xà, Rashford và McTominay kết thúc vô duyên.

Cá nhân Rasmus Hojlund mới ghi được 6 bàn sau 24 lần ra sân cho Quỷ đỏ kể từ ngày gia nhập CLB với mức phí 62 triệu bảng.

Đặc biệt, tại đấu trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt, tiền đạo Đan Mạch mới có duy nhất 1 pha lập công qua 15 trận ra sân.

Trong khi các chuyên gia Ian Wright hay Roberto Martinez bày tỏ sự cảm thông với Hojlund, thì cựu tiền vệ Roy Keane lại phản ứng khác.

Ông nói trong buổi bình luận: "Tôi rất tức giận với Hojlund, cảm giác sẽ bốc hỏa khi chứng kiến các cơ hội rõ ràng cứ trôi qua.

Hojlund.jpg
Roy Keane không hài lòng với Hojlund

Chúng tôi muốn MU thể hiện khía cạnh khác trong trận đấu tối nay, nhưng họ vẫn áp dụng thói quen từ Premier League, đó là bỏ lỡ cơ hội và không biết kết liễu đối thủ.

Với Hojlund, cậu ta đã phung phí nhiều cơ hội. Ai đó có thể nói 'không may', nhưng với những thời cơ tạo ra, chỉ cần đưa bóng vào lưới thôi. Đừng làm mọi chuyện rối tung lên nữa."

Trước Wigan, các chân sút áo đỏ tung ra 33 pha dứt điểm, trong đó có 14 cú sút trúng đích nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng.