Bí quyết để rượu vang The Miraval Rose 2012 hết veo chỉ sau 5 tiếng xuất hiện không hẳn chỉ bởi nó gắn với tên tuổi cặp sao nổi tiếng nhất Hollywood.


9 bức thư nhỏ xíu đính sau hộp rượu vang hoa hồng Jolie-Pitt khiến cho chúng khác biệt hoàn toàn so với những loại rượu khác của vùng Provence.

The Miraval Rose 2012 được sản xuất tại chính dinh thự của Brad Pitt và Angelina Jolie ở vùng Chateau Miraval, miền nam nước Pháp. Đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa Brangelina và chuyên gia rượu vang nổi tiếng Marc Perrin. Do vậy ở nhãn phía sau của mỗi chai rượu có dòng chữ: "đóng chai bởi Jolie-Pitt và Perrin".

Chính vì sự đặc biệt này nên 6000 chai rượu The Miraval Rose 2012 đầu tiên được bán trên mạng hôm 7/3 đã được mua hết chỉ sau 5 tiếng, từ 9h sáng đến 2h chiều. Giá cho một hộp gồm 6 chai chỉ có 139USD (khoảng 2,8 triệu VNĐ). Theo AP, The Miraval Rose 2012 sẽ chính thức được bán ra thị trường từ cuối tháng này.

Sau thiết kế trang sức, rượu là lĩnh vực Brad Pitt và Angelina Jolie muốn theo đuổi. Cặp sao này dự định sẽ cho ra một loại vang trắng vào mùa hè này và sản xuất vài loại vang đỏ khác đ từ nay đến năm 2014.

Cũng theo AP, dinh cơ mà Brangelina đã mua tại vùng Chateau Miraval năm ngoái với giá 60 triệu USD rộng tới 5 héc-ta và đủ nho để sản xuất 150.000 chai rượu vang.

Linh Anh - Theo AP