vtv cup 9.JPG
Tại VTV Cup 2024, Kuanysh (Kazakhstan) là đội bóng được nhận định là ứng viên cho chức vô địch. Ở trận ra quân, đại diện đến từ Kazakhstan có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước chủ nhà Việt Nam.
vtv cup 7.JPG
Trong đội hình của Kuanysh sang Việt Nam tại VTV Cup lần này, tay đập Kudryashova Anastasiya được gây chú ý đặc biệt bởi gương mặt xinh đẹp, có chiều cao lên tới 1m94, là VĐV cao nhất đội.
vtv cup 8.JPG
Kudryashova Anastasiya chơi ở vị trí đối chuyền.
vtv cup 3.JPG
Không chỉ xinh đẹp, tay đập sinh năm 1999 còn sở hữu những chỉ số cực ấn tượng.
vtv cup 4.JPG
Cô có tầm bật nhảy lên tới 3m20, tầm chắn 3m05, đều cao nhất đội.
vtv cup 2.JPG
Chiều cao nổi bật của Kudryashova Anastasiya khiến cô luôn thu hút mọi ánh nhìn.
vtv cup 6.JPG
Kudryashova Anastasiya là một trong ba ngoại binh của Kuanysh. 
vtv cup 1.JPG
Ở trận ra quân gặp tuyển Việt Nam, tay đập người Nga thường vào sân ở thời điểm cuối set đấu.
vtv cup 9.JPG
Nếu được thi đấu nhiều hơn trong những trận đấu tới, tay đập mang số áo 18 là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Hoa khôi tại VTV Cup 2024.
vtv cup 5.JPG
Kudryashova Anastasiya trong một pha tấn công hàng chắn tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Tối 26/8, Expressway (Hàn Quốc) xuất sắc đánh bại Kuanysh với tỷ số 3-0 để vượt qua chính đối thủ giành ngôi đầu bảng A tại VTV Cup 2024. Với kết quả này, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gần như chắc chắn sẽ đứng vị trí thứ 3. Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt có trận cuối vòng bảng gặp đội yếu nhất bảng là Paint Masters (Philippines), vào lúc 19h ngày 27/8. Sau khi vòng bảng kết thúc, các đội bước vào vòng tứ kết các cặp đấu được xếp theo quy định của BTC. Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhiều khả năng gặp CLB Henan (Trung Quốc) hoặc Aranmare (Nhật Bản) của bảng B.