Đánh thức đam mê cùng “Sắc màu tuổi thơ”

“Sắc màu tuổi thơ” là một dự án nghệ thuật chuyên nghiệp được tổ chức hai năm một lần bởi Pro G Academy - Học viện Nghệ thuật hàng đầu miền Bắc. Đây không chỉ là sân khấu trình diễn mang đậm tính nghệ thuật mà còn mang theo tâm huyết ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho tài năng trẻ Việt của những người sáng lập. 

Theo đại diện Pro G Academy, đại vũ kịch “Qua nay mai” sẽ không chỉ dừng lại là sân khấu biểu diễn, mà sẽ là bước đệm chắp cánh đam mê cho những bạn trẻ góp mặt trong các show diễn mang tầm quốc tế.

Khép lại quãng thời gian dịch Covid-19, giờ là lúc những tâm hồn nghệ thuật khao khát được tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu. Hè 2022 này, “Sắc màu tuổi thơ Vol.4” sẵn sàng khởi động trở lại là cơ hội để các vũ công trẻ đánh thức đam mê và thỏa sức chinh phục những thử thách mới của mình.

“Qua nay mai” - Đại vũ kịch hoành tráng 

Tiếp nối chuyến du hành thời gian của 2019, “Sắc màu tuổi thơ” của 2022 sẽ mang các vũ công và khán giả qua nhiều tầng không gian và các dòng thời gian khác nhau. Năm nay, “Sắc màu tuổi thơ Vol.4” còn đáng mong chờ hơn nữa bởi đây là phiên bản đánh dấu cột mốc 10 năm vì nghệ thuật của Pro G Academy. 

Với chủ đề “Qua nay mai”, vở đại vũ kịch đem tới câu chuyện về một vũ trụ đa sắc và thiên biến vạn hoá dưới trí tưởng tượng phong phú của các vũ công trẻ. Show diễn sẽ tái hiện lại câu chuyện vũ đạo của những con người say mê với nhảy múa, nơi kết nối mọi tâm hồn vị nghệ thuật và tạo nên nhiều màn trình diễn đầy màu sắc.

Kỹ năng không phải là điều tiên quyết, cặp vợ chồng Viết Thành, Quỳnh Trang - nhà sản xuất, biên đạo chính của chương trình nhấn mạnh: “Yếu tố tự tin và thần thái của các vũ công khi trình diễn trên sân khấu mới là chìa khóa mà chương trình tìm kiếm”. 

Buổi casting đại vũ kịch “Qua nay mai” sẽ diễn ra vào ngày 29/05 tại Savico MegaMall, hứa hẹn tìm ra nhiều nhân tố trẻ phù hợp. Đừng ngần ngại tham gia để trở thành thành viên của “Sắc màu tuổi thơ Vol.4”, góp mặt vào quá trình 5 tháng luyện tập cho vở đại vũ kịch hoành tráng diễn ra vào cuối 2022 này. 

Đăng ký tham gia tuyển chọn vũ công tại: sacmautuoitho4.com

Facebook: Đại Vũ Kịch Qua Nay Mai

Thời gian đăng ký: 08/05 - 26/05/2022

Thời gian luyện tập: Tháng 6 - tháng 10/2022

Công diễn: Tháng 10/2022

Quốc Tuấn