"Cách mạng bản thân - Bí quyết làm chủ tư duy thay đổi cuộc đời" được chia thành 5 chương, bắt đầu với những dấu ấn cuộc đời và kết thúc bằng việc thức tỉnh bản thân khỏi sự che khuất của thời gian và môi trường sống.

Tác giả dẫn dắt độc giả qua hành trình khám phá bản thân, từ khi mới sinh ra đến việc hình thành dấu ấn từ các trải nghiệm. Qua đó, cuốn sách làm nổi bật sự ràng buộc của quá khứ, hiện tại và khả năng kiến tạo tương lai. Tác giả chia sẻ về cách những yếu tố như vỏ bọc, nỗi sợ và niềm tin có thể trở thành rắc rối đối với khả năng thực sự của bạn, nhấn mạnh giá trị cuộc sống trong việc thức tỉnh chính mình và thay đổi từ suy nghĩ, tư duy đến hành vi.

image001.jpg
Tác giả Cao Công Thành

Quyển sách là tập hợp kiến thức mà tác giả đã tích luỹ trong hơn 9 năm trải nghiệm, từ bài học thất bại trong cuộc sống và từ những chia sẻ của nhiều cá nhân có tầm ảnh hưởng. Tác giả cũng nhấn mạnh nguồn cảm hứng từ cuộc phỏng vấn với các chuyên gia và doanh nhân.

"Sách giúp mỗi người đọc quan sát bản thân mình chi tiết hơn, nhìn nhận cảm xúc, hành vi và thái độ đối xử với bản thân và người khác, tạo nền tảng cho việc tự hiểu rõ và định hình mục tiêu. Mặc dù không mang lại kết quả ngay lập tức, nhưng cuốn sách hứa hẹn làm nền tảng vững chắc cho việc lý giải và thực hiện những bước tiến cần thiết trong tương lai”, tác giả chia sẻ.

image002.jpg

“Cách mạng bản thân” không chỉ tập trung vào việc giúp bạn nhận ra những rắc rối trong tư duy và hành vi mà còn hướng dẫn cách vượt qua chúng. 

Bằng cách khuyến khích độc giả thực hiện những thay đổi nhỏ từ suy nghĩ hàng ngày, tác giả hướng dẫn họ xây dựng nền tảng vững chắc cho sự chuyển đổi lớn. "Cách mạng bản thân" không chỉ là một cuốn sách, mà là một hành trình tận hưởng sự phát triển cá nhân và thăng tiến trong cuộc sống.

Với sự linh hoạt và chi tiết trong hướng dẫn, quyển sách không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là người hướng dẫn đồng hành, giúp bạn điều chỉnh tư duy và hành vi để thật sự làm chủ cuộc sống.

Sau “Cách mạng bản thân” thì “Cách mạng 5 giờ sáng” cũng là một tác phẩm khá được yêu thích của tác giả Cao Công Thành.

image003.jpg
image004.jpg

“Cách mạng 5 giờ sáng” dành cho những người mong muốn sự hành động mạnh mẽ, rèn luyện những thói quen tích cực mỗi ngày; dành cho những ai muốn sống là chính mình, cuộc đời của mình, tuổi trẻ của mình và tự kiến tạo cuộc đời mình.

Tác giả Cao Công Thành mong muốn đem đến cho độc giả một buổi sáng hứng khởi, tràn đầy năng lượng, sự tự tin và chuẩn bị tâm thế để đón chào ngày mới và sẵn sàng trước mọi thử thách.

Trong “Cách mạng 5 giờ sáng”, tác giả đưa ra một lộ trình liên kết chặt chẽ trong đời sống sinh hoạt hằng ngày để từ đó giúp bạn có thể cải thiện bản thân, thay đổi cuộc sống và phát triển sự nghiệp. Những bài thực hành đơn giản, đã được nhiều người thành công trên thế giới áp dụng vào mỗi buổi sáng.

Với những lời chia sẻ đầy chân thành và lộ trình hành động rõ ràng từ tác giả, đây là cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn tự viết ra công thức thành công của mình trong cuộc sống cá nhân và hướng tới thành đạt trong sự nghiệp.

Lệ Thanh