Nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son lên ý tưởng quảng bá Sài Gòn sau show diễn "Ký ức tuổi thơ" hồi đầu tháng 12/2022. Họ mời các người mẫu diện trang phục màu sắc chụp ảnh tại một số địa điểm quen thuộc. 
2 người mẫu tạo dáng ở Bưu điện TP.HCM - công trình kiến trúc nổi tiếng có tuổi đời hơn 130 năm.

Các thiết kế với bảng màu rực rỡ qua tông hồng, cam, đỏ đính kết 3D với hàng trăm cánh hoa được làm thủ công tinh xảo mang đến không khí một mùa xuân tươi mới.

Người mẫu chụp ảnh bên gian hàng bán vật phẩm trang trí Tết. Áo khoác với len sợi đan thành những cánh hoa phù hợp dạo phố trong tiết trời se lạnh.

Chợ Bến Thành, Chợ Lớn Sài Gòn, Dinh Độc Lập, UBND thành phố... nổi bật qua khung hình. Họ chụp cùng máy cassette, xe cổ tạo cảm giác hoài niệm.

Ngoài các bộ đầm suông, NTK cũng kỳ công may váy xếp bồng nhiều lớp. Các thiết kế đa dạng về phom dáng, phù hợp diện trong các sự kiện, lễ hội. 
Sắc đỏ làm nổi bật một góc chợ Bến Thành. Đây cũng là địa điểm quen thuộc đối với du khách trong và ngoài nước mỗi khi có dịp ghé thăm Sài Gòn. 
Họa tiết linh vật mèo của năm Quý Mão 2023 được nhà mốt đưa lên váy áo. 
Cảm hứng vui sống là thông điệp từ bộ sưu tập được chuyển tải qua những gam màu phối sống động, tạo tổng thể bắt mắt. 
Sắc tím là tông chủ đạo của bộ sưu tập, đồng thời hợp xu hướng thời trang quốc tế. 

Váy lông vũ được lăng xê trong mùa này nổi bật khi chụp đôi cùng suits phom dáng oversize nhung dành cho nam giới.

2 NTK cùng ê-kíp dành 12 tiếng chụp ảnh, từ 4 giờ sáng đến 16h chiều. "Thông qua ngôn ngữ thời trang chúng tôi muốn quảng bá vẻ đẹp Sài Gòn - một thành phố năng động và hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp văn hoá lịch sử", họ chia sẻ.