The Sun đưa tin rằng chuyến bay từ London đến Austin (Texas) diễn ra sự việc trên đã phải hoãn tới hơn 5 tiếng.

Tất cả những rắc rối này đều do một nữ tiếp viên bay chuyến đầu tiên chưa được tiết lộ danh tính gây ra. Nữ tiếp viên hàng không mới đã vô tình mở cầu trượt khẩn cấp khi máy bay đã hạ cánh xuống đường băng. Tại sân bay nơi khởi hành, mọi hỗn loạn diễn ra ngay tức thì: lính cứu hỏa và cảnh sát bắt đầu ập tới. Những hành khách có mặt trên chuyến bay đã phải chờ tới hơn 5 tiếng đồng hồ để mọi chuyện được xử lý. Nhiều người hoảng loạn, mất bình tĩnh.

Nữ tiếp viên hàng không của British Airways đã phạm sai lầm trong chuyến bay đầu tiên. Ảnh: MSN

Ban quản lý British Airways ngay lập tức đã đình chỉ nhân viên mới. Cô phải quay lại huấn luyện quy trình dành cho phi hành đoàn của hãng.

Vụ việc đặt ra câu hỏi về chất lượng đào tạo cho các thành viên phi hành đoàn mới của các hãng hàng không.

“Hành động của nữ tiếp viên hàng không trên thực sự gây sốc. Nhiều người đang bày tỏ sự lo lắng về chất lượng nhân viên mới gia nhập các hãng hàng không. Chi phí cho một sai lầm, bao gồm cả sự chậm trễ, là khoảng 50 nghìn bảng Anh”, một nguồn tin tại hãng hàng không tiết lộ với truyền thông.

Hãng hàng không sau đó cũng đưa ra một thông cáo báo chí chính thức:

“Máy bay đã quay trở lại sân đậu và hành khách xuống máy bay bình thường. Chúng tôi đã sắp xếp cho họ đổi máy bay để họ có thể tiếp tục chuyến bay trong cùng ngày, đồng thời xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra”, British Airways nêu rõ.

Theo The Sun