Sam mặc váy hồng - đen của nhà mốt Italy. Thiết kế cúp ngực theo hình trái tim và có phần chân váy xẻ cao, xoè rộng được thắt nơ ngang eo làm điểm nhấn. Nữ diễn viên khéo léo kết hợp cùng giày mũi nhọn đen. 
Huyền Baby khoe sắc vóc trong váy body màu nude dáng ngắn được đính đá và lông đồng màu, phối cùng găng tay voan mỏng. Người đẹp Hà thành chọn bông tai to bản và layout màu nude khá Tây phù hợp màu tóc.
Emily và Hạnh Sino cùng đọ sắc trong thiết kế ôm sát. Bên cạnh Emily đẹp quyến rũ với váy hai dây màu đỏ, Hạnh Sino cũng gợi cảm không kém với thiết kế sequin màu trắng khoe vai trần.
Cũng là hai gam màu trắng - đỏ tương phản, nếu Diệp Bảo Ngọc bay bổng với váy cánh tiên được xếp ly tỉ mỉ cùng lối trang điểm trong veo thì Trương Quỳnh Anh lại đẹp sắc sảo với váy xòe có chi tiết nơ thắt đan xen làm chủ đạo.
Uyển Ân tạo hình cá tính với set đồ màu trầm gồm áo da khoe eo thon, blazer màu đen và quần âu màu ghi. Nữ diễn viên trang điểm theo tone nâu, chọn phụ kiện tóc nhẹ nhàng và bông tai dáng nhỏ.
Lilly Luta khoe vóc dáng thanh mảnh trong cả cây đồ da gồm váy ôm sát, phối cùng áo khoác và boots cao ngang đùi. Cô để tóc xoăn bồng bềnh, trang điểm nhấn vào đôi mắt sâu và kết hợp với phụ kiện màu bạc.
Thanh Thanh Huyền tạo dáng trong thiết kế màu vàng rực rỡ, gồm áo hai dây crop-top và váy dài chấm gót. Với set đồ lụa thướt tha, nữ MC phối cùng túi xách mini màu trong suốt. 
Quỳnh Lương thanh lịch trong trang phục công sở với áo vest xoè nhẹ và chân váy dài quá gối. Nữ diễn viên kết hợp túi xách da màu trắng cho thiết kế màu hồng, trang điểm theo tone hồng nude và bổ sung thêm phụ kiện dáng mảnh.   
Linh Nga điệu đà với váy hoa mang kiểu dáng dài kín đáo. Thiết kế có phần cổ cao, tay bồng kết hợp cùng các đường bèo nhún tiểu thư. “Chim công làng múa” để kiểu tóc búi cao quen thuộc, chọn son môi đỏ và bông tai dáng dài để hoàn thiện set đồ của mình.
Chung sân khấu cùng nàng hậu Costa Rica Karina Ramos (phải), Phương Mai (giữa) và Quỳnh Nga (trái) đều chọn trang phục tôn triệt để vóc dáng: Phương Mai quyền lực với váy hai dây màu đen ánh bạc được phối lưới dọc hai bên sườn, Quỳnh Nga đằm thắm với váy đỏ tôn vòng eo thon. 

Linh Chi