Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tại Việt Nam. Trung tâm mới đặt tại Quận Tân Bình, TP.HCM.
Với diện tích hơn 1.000 m2 và 300 tổng đài viên phục vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn mọi dòng sản phẩm 24/7, khách hàng không cần phải đến Trung tâm Bảo hành, xếp hàng và chờ đợi như trước đây nữa mà vẫn có người hỗ trợ để giải quyết công việc nhanh hơn.
Bên trong trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 của Samsung. |
Tổng đài chăm sóc khách hàng mới này được bố trí các phòng lab, phòng ăn, phòng giải trí, phòng họp và phòng đào tạo, giúp các bạn Tổng đài viên luôn ở trong trạng thái thoải mái nhất, và tự tin nhất về kiến thức của mình.
Samsung cho biết mỗi tổng đài viên được thiết kế những chương trình đào tạo riêng biệt, chuyên sâu, với mong muốn mỗi cá nhân sẽ là một chuyên gia am hiểu sâu sắc trong từng phân khúc sản phẩm mà khách hàng thắc mắc cần giải quyết. Thông qua tổng đài này, Samsung hy vọng chính công ty sẽ là đơn vị trực tiếp hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề của người dùng thiết bị Samsung.
Với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Samsung, người tiêu dùng có thể trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa (Remote Service, Remote Visual Support), chat trực tuyến hoặc được cung cấp các hướng dẫn chi tiết về sản phẩm mà mình đang sử dụng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Việt Nam đã có 116 Trung tâm chăm sóc khách hàng, trong đó có 16 Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp.